6 mẹo mix đồ với denim siêu chất mà vẫn thanh lịch của các cô gái Pháp

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là những set đồ mang phong cách cổ điển mà các cô gái Pháp đang mặc trong mùa hè này.

Quần short denim là một món đồ vô cùng quen thuộc và không thể thiếu của những cô gái nhất, dù có bao nhiêu mốt ra đời thì quần short vẫn giữ vững được chỗ đứng của mianh. Bạn có thể mix match tùy ý vừa đảm bảo phong cách lại vừa giữ được vẻ trẻ trung hiếm có. Ngoài những item quen thuộc của phong cách đường phố như áo phông, giày sneaker... chúng còn kết đôi hoàn hảo với những item thanh lịch, sang chảnh như áo khoác blazer, sơ mi, đồ giả da, boot... Dưới đây là các combo mang phong cách cổ điển mà các cô gái Pháp đang mặc trong mùa hè này:

1. Sơ mi trắng

Khi được ghép đôi với sơ mi trắng, quần short denim sẽ mang đến vẻ năng động giảm bớt độ cứng nhắc của sơ mi. Đặc biệt quần short cho thể mặc cùng  hầu hết các kiểu áo sơ mi nhưng áo sơ mi trắng sẽ mang lại cho bạn set đồ hoàn hảo hơn cả. Màu trắng thanh lịch, tinh khôi tạo nên một cái nhìn hài hòa không tì vết với màu xanh nhẹ của denim. 

Empty
Empty

2. T-shirt + áo khoác blazer oversize

Để set set đồ phóng khoáng và phong cách hơn, các chị em hãy kết hợp với một chiếc blazer oversize và nhấn nhá thêm đôi sandal cao gót để tạo nên một nét thanh lịch nhất định. Bên trong nên là áo phông màu trắng trơn basic để đảm bảo sự đơn giản mà không nhàm chán, hơn nữa những áo blazer có màu trung tính hay gam màu đang rất thịnh hành như: nâu sô cô la, cam đất, nude... đều đẹp.

Empty

2. Áo da + sandal cao gót

Nếu bạn yêu thích phong cách cá tính thì chắc chắn đồ da sẽ vô cùng thích hợp. Item da mang đến cảm giác khỏe khoẳn cho dù là áo khoác da hay áo sơ mi da.

Empty
Empty

Cách mix đơn giản là áo da màu đen song lại mang đến cho phái đẹp một phong cách rất “ngầu”. Bên cạnh đó, bạn có thể mix với áo da màu sắc để có một hình ảnh trông nữ tính và mới mẻ hơn tùy ý. 

4. Denim chồng denim

Các ô gái Pháp áp dụng đó là denim chồng denim để đảm bảo sự mới lạ. Đây sẽ là oufit nên được quan tâm khi chưa thạo phối đồ cho lắm. Nếu từ trên xuống dưới là denim, bạn nên kết hợp cùng trang sức kim loại sẽ vô cùng thời thượng.

Empty

5. Croptop điệu đà + kính retro

Denim thường mang lại phong cách đường phố, cá tính hoặc bụi phủi, nếu bạn thuộc tuýp nhẹ nhàng, thì đây chính là gợi ý hoàn hảo và phù hợp với bạn. Trong đó, điểm nhấn chính là chiếc áo croptop điệu đà mang đến sự gợi cảm.

Empty

6. Mũ bucket + giày thể thao

Mũ bucket, giày sneaker và quần short jeans là bộ ba hoàn hảo cho các nàng trong mùa hè này. Có thể chọn khác màu với denim, hay tiệp màu với một món đồ nào đó trong set đồ đều được. Nếu không muốn quá an toàn, bạn hãy chọn màu sắc thật sự nổi bật cũng ok.

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn