4 bước trang điểm vừa nhanh vừa đơn giản lại cực xinh như Rosé (BlackPink)

( PHUNUTODAY ) - Để có ngoại hình xinh đẹp ngọt ngào như Rosé (BlackPink) bạn chỉ cần thực hiện 4 bước trang điểm cực kỳ đơn giản sau đây.

Rosé (BlackPink) vốn nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào như 1 nàng thơ bước ra từ thế giới cổ tích. Và để có ngoại hình xinh đẹp ngọt ngào như Rosé bạn chỉ cần thực hiện 4 bước trang điểm cực kỳ đơn giản sau đây.

1. Lớp nền

Đối với những cô nàng sở hữu làn da giống như Rosé là kiểu trắng sứ thì chỉ nên chọn 1 lớp nền nhẹ mỏng và tiệp màu da mình. Với các vết thâm mụn, hay tàn nhang bạn có thể dùng 1 lượng ít kem che khuyết điểm để khắc phục.

rose67

Có với những cô nàng có làn da tối màu hãy chọn cho mình loại kem nền sáng hơn da mình 1-2 tông và cũng nhất thiết là phải thật tiệp da để tránh việc da bị cộm phấn hay bị mốc. Đặc biệt hãy luôn nhớ tán kem cho cả vùng cổ để giúp tổng thể vẻ ngoài hài hòa hơn.

2. Má hồng

rose63

Rosé vốn ít diện kiểu trang điểm nâng khối khuôn mặt vì như vậy sẽ làm cho vẻ ngoài của cô bị "dừ" đi. Cô thích đánh kiểu má hồng như trang điểm trái đào hơn. Bạn có thể học Rosé tán phấn hồng ửng trên gò má tạo hiệu ứng tràn đầy sức sống, vẻ đáng yêu ngọt ngào cho vẻ ngoài.

3. Trang điểm mắt

Rosé có 1 dôi mắt mí lót nhưng tròng mắt lại to và tròn vậy nên cô thường kẻ eyeliner khá đậm, phần đuôi kéo dài và hất lên 1 góc 30 độ giúp nhấn mắt to và sâu hơn. Phấn mắt cô chọn thường là những sắc màu nhẹ nhàng nhưng tươi tắn như hồng san hô, hồng baby.

Rose26

Lông mi Rosé hay để là kiểu mi katun cá tính nhưng cũng giúp mí mắt rõ hơn và giúp mở góc mắt to hơn, mắt tròn hơn.

4. Son môi

Rose29

Nữ ca sĩ sinh năm 1997 rất yêu thích sắc son hồng. Nhờ làn da trắng mà cô có thể cân nhiều màu son kén da, "sến" và khá khó dùng như màu hồng phớt cánh sen, hồng san hô. Những màu son này vừa mang đến sự nữ tính ngọt ngào vừa mang lại sự rạng rỡ tươi tắn cho vẻ ngoài của bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link