5 bước trang điểm kiểu "trái đào" đơn giản giúp bạn xinh đẹp như Jennie (BlackPink)

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với 5 bước trang điểm cực kỳ đơn giản bạn đã có thể sở hữu vẻ ngoài đáng yêu xinh đẹp và vô cùng nọt ngào như Jennie (BlackPink).

jennie108

Jennie (BlackPink) vốn nổi tiếng với vẻ đẹp lạ và khuôn mặt có thể "cân" mọi kiểu trang điểm trên đời. Vậy nhưng cô lại được khen ngợi nhất khi diện kiểu trang điểm trái đào vì nhìn cô vừa xinh đẹp ngọt ngào lại vô cùng đáng yêu. Bạn có muốn sở hữu vẻ đẹp cộng hưởng, hài hòa như Jennie? Vậy hãy tham khảo ngay 5 bước trang điểm trái đào cơ bản và cực đơn giản dưới đây.

1. Kem lót

kemlotchomat

Dù da bạn là da khô, da dầu hay da hỗn hợp thì trước nhất để có 1 lớp trang điểm hoàn hảo bạn luôn phải nhớ bước sử dụng kem lót để giúp da mướt và không bị mốc khi sử dụng kem nền. Với những nàng da dầu nên chọn những loại kem lót mỏng nhẹ và có chất silicon để giúp da bớt tiết dầu hơn.

2. Lớp nền

Điều bạn nên chú ý khi trang điểm kiểu trái đào này chính là 1 lớp nền sáng màu. Nếu bạn đã sẵn sở hữu 1 làn da sáng màu thì bạn chỉ cần sử dụng loại kem nền mỏng, nhẹ và tiệp màu da để tổng thể layout make-up không bị nhìn trắng lố.

jennie25

Còn bạn sở hữu làn da tối màu có thể sử dụng kem nền sáng hơn da 1-2 tông và hãy ghi nhớ 1 điều rằng đừng bao giờ quên thêm cả kem nền cho phần cổ của mình để tạo nên sự hài hòa cho vẻ ngoài nhé.

3. Đôi mắt

Đôi mắt của kiểu trang điểm trái đào trang điểm khá đơn giản nhưng cũng tùy "gu của từng người. Nếu bạn thích đôi mắt cầu kỳ 1 chút, long lanh 1 chút thì bạn có thể kẻ đường eyeliner thật mảnh với phần đuôi kéo dài và hất lên 1 góc 40 độ để có kiểu mắt mèo như Jennie. Sau đó bạn có thể chọn những màu phấn mắt rạng rỡ như cam san hô, hồng đỏ và cuối cùng là thêm chút nhũ để vẻ ngoài bừng sáng.

jennie111

Còn với kiểu trang điểm trái đào truyền thống phần mắt của bạn sẽ chỉ cần những tông màu nhẹ nhàng nhưng được pha trộn với nhau để tạo thành màu như trái đào ngọt như màu cam cháy và hồng nhạt. 

Lông mi bạn chỉ cần chuốt thành cụm và cong vút như mi búp bê để giúp mắt rõ mí hơn.

4. Má hồng

Phấn má hồng là điểm nhấn, là điều quan trọng nhất trong kiểu trang điểm trái đào này. Gò má của bạn sẽ được tán phấn màu hồng baby hoặc cam đào (cam hồng) sao cho chỉ ửng hồng lên tránh việc sắc hồng quá nhạt hay hồng quá lố.

jennie109

Nếu bạn tán phấn ửng hồng vừa phải thì vẻ ngoài bạn sẽ nhìn cực kỳ đáng yêu, ngọt ngào và chuẩn Hàn.

5. Đôi môi 

jennie112

1 đôi môi mọng với màu son nhẹ nhàng như hồng đất, cam đất hoặc màu sắc rạng rỡ như hồng san hô, cam san hô thêm 1 chút son bóng thì sẽ khiến tổng thể layout make-up trái đào thành công mỹ mãn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link