Kiểu áo croptop "highteen" đang được sao Hàn tích cực lăng xê hè này

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ giới hạn bởi chất liệu cardigan, loạt kiểu áo croptop buộc dây bằng voan mỏng hay ren cũng được các nữ Idol Kpop 'mê mệt'.

Năm 2020 có rất nhiều các xu hướng thời trang khác nhau đặc biệt là thời trang highteen với các items nổi bật như váy ca rô, bờm cài tóc,... trong đó, áo croptop chất liệu cardigan là món đồ mà hầu hết các chị em châu Á đều diện. Đến cả những mỹ nhân Hàn nổi tiếng cũng khó lòng bỏ qua được các kiểu áo này. Có thể nói đây là một trong item mà trước đây được liệt vào hàng kén người mặc nhưng hiện giờ lại khó có item nào sánh bằng về độ sành điệu. 

Hơn nữa, nổi bật nhất mùa hè này chính là kiểu áo buộc dây chun đơn giản nhưng được sao nữ Hàn 'lăng xê' với tần suất dày đặc. Không chỉ giới hạn bởi chất liệu cardigan, loạt kiểu áo croptop còn có cả voan, áo loang với đủ các màu sắc, kiểu dáng cực bắt mắt. Nếu bạn vẫn chưa biết mặc gì cho nổi bật mà vẫn hợp trend, bạn đừng bỏ qua các cách mặc đồ này của sao Hàn với item này nhé. 

Empty

Jennie (Black Pink) được biết đến là một trong những sao nữ có công nhiều nhất trong việc tạo nên trend. Chắc chắn là, nữ Idol cũng không thể bỏ qua item 'hot hit' này được. Jennie diện một chiếc áo họa tiết hoa nhí hơi 'bánh bèo', dù hơi ngắn nhưng không hề bị hớ hênh ngược lại còn rất bắt mắt và sành điệu.

Empty

Tương tự như đàn em, Naeun (April) lựa chọn mẫu áo croptop với điểm nhấn tay phồng, cổ vuông tinh tế đảm bảo vừa nữ tính mà vẫn có sự cá tính. Dây áo được buộc đan chéo khéo léo kết hợp với quần cạp cao đẹp mắt.

Empty

Trưởng nhóm SNSD - Taeyeon chọn cho mình chiếc kiểu áo croptop buộc dây khá mỏng manh. Cô còn khéo léo kết hợp với một chiếc áo tông xanh pastel bên trong tạo nên outfit đẹp mắt, đảm bảo độ sang chảnh.

Empty

Yerin (Gfriend) chọn chiếc áo chất liệu ren hồng pastel nhẹ nhàng. Trong cô khá nữ tính mà vẫn highteen bình thường. 

Empty

Thành viên cùng nhóm Gfriend có riêng cho mình cách phối đồ hoàn hảo đó chính là mix áo voan buộc dây khoác ngoài, dây trắng bên trong tinh tế. Đây là combo đúng chuẩn những cô nàng sành điệu và bắt mắt vào hè này. 

Empty

Nàng em út Umji (Gfriend) cực kỳ xinh đẹp và nổi bật với kiểu áo croptop buộc dây giống các chị. Chỉ có điều cô nàng 22 tuổi này lại thích 'bánh bèo' hơn một chút khi lựa chọn mẫu áo hoa nhí bên trong. 

Empty

Cô nàng Ryu Soo Jung (Lovelyz) cũng 'đu trend' và cũng nhận được 'cơn mưa' lời khen khi kết hợp màu sắc quần áo ton-sur-ton đầy sức sống.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn