4 cặp mẹ con đình đám có gu thời trang vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Muốn cùng con diện đồ đôi ăn ý, các mẹ nhớ học hỏi 4 cặp mẹ con đình đám này bạn sẽ có cả thế giới mix đồ siêu cưng.

Với các mẹ bỉm sữa, việc diện đồ đôi với con gái yêu cũng được coi là một cách để thể hiện tình cảm và sự ăn ý giữa mẹ và bé. Tuy nhiên, không phải mẹ bỉm nào cũng có thể lựa chọn được cho mình và con những set đồ đôi phù hợp với phong cách cũng như vóc dáng của cả hai mẹ con. Nếu đang loay hoay chưa biết nên cùng con diện đồ đôi như thế nào cho thật xinh xắn, các mẹ hãy học hỏi ngay 4 cặp đôi mẹ con đình đám dưới đây.

Xuân Lan

Siêu mẫu Xuân Lan được biết tới là một trong những chân dài đã có kinh nghiệm nhiều năm trong làng mốt Việt. Nhờ công việc được tiếp xúc và học hỏi nhiều từ các chuyên gia thời trang, thế nên gu thẩm mỹ và phong cách ăn mặc của người đẹp này luôn được đánh giá cao. Thậm chí, ngay cả việc Xuân Lan lựa chọn diện trang phục đôi khi xuất hiện cùng con gái cũng khiến không ít người xuýt xoa bởi sự tinh tế và ăn ý ở phong cách của mẹ con người đẹp.

Cụ thể, khi xuất hiện bên một hoặc hai cô gái gái cưng, Xuân Lan thường cùng con diện những mẫu trang phục có thiết kế khá đơn giản, năng động cùng gam màu trắng làm chủ đạo kết hợp những hoạ tiết tối giản để nhấn nhá cho set đồ thêm phần hút mắt.

Empty

Set váy suông dáng t-shirt với hoạ tiết quả cam tối giản mà không kém phần nổi bật giúp Xuân Lan và con gái có được phong cách vô cùng ăn ý.

Empty

Những set đồ với hoạ tiết tối giản giúp bảo toàn vẻ trẻ trung cho phong cách Xuân Lan, đồng thời giúp con gái hoàn thiện một vẻ ngoài chuẩn đáng yêu và năng động.

Empty

Những chiếc váy liền trơn màu gam trắng tinh khôi được mẹ Xuân Lan trưng dụng làm đồ đôi diện chung với cô công chúa nhỏ.

Empty

Xuân Lan ưu tiên lựa chọn những trang phục có chung hoạ tiết nhưng thiết kế khác nhau cho phù hợp với vóc dáng và độ tuổi của riêng mẹ và bé.

Linh Nga

Là một diễn viên múa, thế nên Linh Nga luôn sở hữu phong cách thời trang khá nữ tính, đúng với cái cảm giác mềm mại, uyển chuyển khi nhắc tới ngành nghề của người đẹp này. Điều đó cũng tạo ra những ảnh hưởng không nhỏ tới việc lựa chọn đồ đôi diện cùng con gái của Linh Nga. Nếu theo dõi các hình ảnh Linh Nga xuất hiện bên con gái, người ta sẽ dễ dàng nhận thấy điều này. Những chiếc váy dáng bồng, xoè điệu đà cùng những gam màu nhã nhặn, ngọt ngào là phong cách mà Linh Nga ưa thích khi cùng con gái diện đồ đôi.

Không hề sến sẩm hay cưa sừng làm nghé, nữ diễn viên rất tinh tế khi lựa chọn các mẫu váy không kém phần thời thượng, thanh lịch với hoạ tiết nhỏ vừa phải in chìm hay những thiết kế mang hình in đơn giản, ngộ nghĩnh. Nhờ vậy, người đẹp không chỉ bảo toàn phong cách của bản thân mà hơn nữa, diện mạo đáng yêu của cô công chúa nhỏ cũng được tôn lên mạnh mẽ.

Empty

Những chiếc váy điệu đà với gam màu hồng nhẹ nhàng đem tới vẻ nổi bật và cuốn hút cho phong cách của cả Linh Nga và con gái nhỏ.

Empty

Những gam màu nhã nhặn được Linh Nga cực kỳ ưa chuộng khi lựa chọn đồ đôi diện chung với con yêu

Empty

Người đẹp cũng không bỏ qua những set đồ đôi có thiết kế tối giản điểm xuyết hoạ tiết ngộ nghĩnh nhỏ.

Empty

Những kiểu hoạ tiết đơn giản mà không quá trẻ con là lựa chọn hoàn hảo giúp mẹ con Linh Nga ghi điểm trong mắt công chúng.

Vân Trang

Thanh lịch và vô cùng thời thượng, ấy là những gì mà người ta có thể nhắc về gu thời trang của cặp mẹ con Vân Trang - bé Queenie. Cụ thể, trong nhiều lần xuất hiện bên con gái, Vân Trang thường chọn diện những trang phục khá quen thuộc mà không hề nhàm mắt, trong đó điển hình được trưng dụng nhiều hơn cả là bộ đôi áo tối giản + quần jeans.

Hết phối quần jeans với áo sơ mi trắng, áo blouse đến áo phông năng động, mẹ Vân Trang chỉ cần những items cơ bản thế thôi cũng đủ để cùng con yêu lên đồ xinh xẻo rồi. Ngoài ra, đôi lúc, Vân Trang cũng cùng con diện đồ điệu đà hơn với những mẫu váy có chung hoạ tiết nhưng mang thiết kế khác nhau cho phù hợp theo vóc dáng của cả mẹ và bé. Nhờ vậy nên người đẹp mỗi khi xuất hiện bên con đều ghi điểm mạnh mẽ trong mắt công chúng.

Empty

Thanh lịch và trẻ trung là phong cách đồ đôi của mẹ con Vân Trang, điển hình có thể kể tới như set đồ với áo phông và quần jeans tối giản này.

Empty

Bộ đôi áo sơ mi/áo blouse trắng + quần jeans chuẩn thanh lịch mà không kém phần nổi bật được mẹ con Vân Trang ưu ái hơn cả.

Empty

Thi thoảng, Vân Trang cũng không ngại cùng con diện màu nổi bật, kết hợp với những trang phục có hoạ tiết bắt mắt như kẻ gingham.

Empty

Với kiểu hoạ tiết điệu đà, Vân Trang vô cùng khéo léo khi lựa chọn thiết kế váy tay lỡ thanh lịch cho mẹ và váy tay bèo ngắn phóng khoáng cho con yêu.

Ngọc Mon

Không phải cái tên quá đình đám, thế nhưng Ngọc Mon cũng được biết tới là “hot mom” được rất nhiều chị em mến mộ bởi vẻ xinh đẹp cùng gu thời trang đầy cá tính và sành điệu. Đặc biệt, người ta còn ấn tượng với mẹ bỉm sữa này bởi những màn lên đồ vô cùng ăn ý với hai cô công chúa nhỏ Bảo Sam và Bảo San.

Cụ thể, mẹ Ngọc Mon luôn lựa chọn cùng con diện những món đồ thời trang có thiết kế cực kỳ tối giản, gam trung tính hoặc pastel nhã nhặn, không hoạ tiết cầu kỳ như váy liền dáng suông trơn màu, áo phông + quần jeans/chân váy jeans,... Đây là cách lựa chọn đồ đôi với bé hoàn hảo nhất để vừa bảo toàn vẻ trẻ trung cho mẹ, vừa phù hợp với sự năng động và trong sáng của con yêu.

Empty

Ngọc Mon và bé Bảo Sam thường ghi điểm trong mắt công chúng bởi những set đồ mang phong cách cá tính, sành điệu.

Empty

Những set đồ đơn giản như áo phông, quần jeans, chân váy jeans với gam màu đen, trắng làm chủ đạo thường xuyên được mẹ con Ngọc Mon trưng diện.

Empty

Những trang phục trơn màu in chữ tối giản đem tới cho Ngọc Mon vẻ năng động, cá tính, đồng thời giúp các bé có được một vẻ ngoài sành điệu và thời thượng hơn.

Empty

Đôi lúc, mẹ Ngọc Mon cùng con lên đồ điệu đà hơn với gam màu hồng pastel chuẩn xu hướng.

"Hot mom" cũng không ngại trưng dụng những gam màu nổi bật để diện cùng con yêu. Tuy nhiên, Ngọc Mon luôn khéo léo lựa chọn riêng các thiết kế để phù hợp với vóc dáng cũng như độ tuổi của riêng bản thân và con gái.

Đọc đến đây, có lẽ các mẹ cũng đã rút ra được cho mình kha khá những bí kíp cùng những ý tưởng lên đồ đôi xinh xẻo với con yêu rồi phải không nào? Hãy thử nghiệm ngay một vài công thức diện đồ đôi xinh xẻo với con yêu trong dịp đi chơi hè sắp tới nhé! Chúc các mẹ và các bé luôn mạnh khoẻ và xinh đẹp!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link