Vũ Hoàng Việt đối xử thế này với "tình cũ" tỷ phú U60 sau 1 năm chia tay, ai cũng choáng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi công khai bạn gái cùng tuổi xinh đẹp, Vũ Hoàng Việt lại gây bất ngờ khi cho biết bản thân anh thấy mình trưởng thành hơn sau nhiều mối tình tai tiếng.

Nhắc đến Vũ Hoàng Việt, chắc hẳn nhiều khán giả vẫn nhớ đến cuộc tình ồn ào của anh với nữ tỷ phú U60 - Yvonne Thuý Hoàng. Cuộc tình chênh lệch đến 32 tuổi đó khiến Vũ Hoàng Việt bị mang rất nhiều tai tiếng. Người nói anh yêu vì tiền, người gọi anh là "đồ đào mỏ". Bên cạnh đó cũng không có ít lời ra tiếng vào cho rằng Vũ Hoàng Việt lợi dụng mối tình để PR tên tuổi cho mình.

Thế nhưng không phải ai cũng biết Yvonne Thuý Hoàng chính là mối tình đầu của chàng trai sinh năm 1989 đó. Sau 5 năm gắn bó bên nhau, anh và bạn gái lớn tuổi đã chính thức đường ai nấy đi. Kể từ đó đến nay, Vũ Hoàng Việt chọn một cuộc sống lặng lẽ hơn để tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh bất động sản.

Vũ Hoàng Việt hiện đang có cuộc sống ổn định, thoải mái sau 1 năm chia tay tình tỷ phú.

Vũ Hoàng Việt hiện đang có cuộc sống ổn định, thoải mái sau 1 năm chia tay tình tỷ phú.

Thời gian gần đây, Vũ Hoàng Việt tự hào khoe về cuộc sống hiện tại hạnh phúc bên bạn gái trẻ trung, xinh đẹp, nóng bỏng như hot girl và khối tài sản không hề nhỏ sau nhiều năm tháng lăn lộn chốn thương trường.

Sau tất cả những biến cố đã xảy đến với mình, Vũ Hoàng Việt tự tin khẳng định tất cả những gì mình có được ngày hôm nay, đều do công sức và những nỗ lực của chính bản thân, chứ không phải nhờ "đào mỏ" mà có.

Thật ra thì cô ấy không muốn tôi tiết lộ quá nhiều chuyện riêng tư của hai đứa trên báo chí. Bọn tôi cũng bên nhau được một thời gian rồi. Trong mắt tôi, đó là 1 cô gái tuyệt vời về cả ngoại hình và tính cách. Đầu tiên tôi bị thu hút bởi ngoại hình hot girl của cô ấy.

Nam người mẫu cũng có bạn gái mới, được đánh giá là xinh đẹp và gợi cảm.

Nam người mẫu cũng có bạn gái mới, được đánh giá là xinh đẹp và gợi cảm.

Càng gắn bó với nhau, tôi càng cảm thấy cô ấy là một người phụ nữ tinh tế, có chiều sâu, biết quan tâm chia sẻ. Đó là những điều mà tôi cảm thấy rất trân trọng và muốn gắn bó lâu dài với cô ấy”, Vũ Hoàng Việt nói về bạn gái.

Ngoài ra, nam người mẫu cũng thẳng thắn thừa nhận “tôi không liên lạc” với Yvonne Thuý Hoàng sau khi chia tay. Anh cho biết, bản thân dần trưởng thành hơn sau mối tình nhiều tai tiếng với nữ tỷ phú U60 còn ở mối tình hiện tại, anh có cảm giác tự tin và được làm chính mình.

Trả lời trước truyền thông về câu hỏi “bị đàm tiếu chuyện đào mỏ tình cũ, lấy tiền kiếm được từ tình cũ để làm lại cuộc đời”, Vũ Hoàng Việt thẳng thắn: “Tôi nghĩ dư luận đàm tiếu như thế cũng chẳng có gì lạ vì quả thật, chắc không ai dám yêu kiểu như tôi.

Vũ Hoàng Việt tiết lộ anh đã trưởng thành hơn sau mối tình nhiều tai tiếng.

Vũ Hoàng Việt tiết lộ anh đã trưởng thành hơn sau mối tình nhiều tai tiếng.

Thế nhưng chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất. Tất cả những gì tôi có đều là do bản thân tự nỗ lực cố gắng. Căn nhà đầu tiên tôi mua được cũng phải trả góp, xe ô tô cũng là trả góp. Tôi đã phải làm việc ngày làm việc đêm. Khi những người khác ung dung thảnh thơi đi bộ còn tôi thì phải cật lực chạy để kiếm tiền trả nợ ngân hàng. Cũng may mắn là sau những cố gắng và nỗ lực, nhờ công việc thuận lợi mà giờ đây tôi đã có thể mua được căn nhà thứ hai cho mình”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link