Bé gái chưa đầy 1 tháng tuổi bị bảo mẫu bạo hành suốt cả tiếng đồng hồ gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Vừa mắng chửi, bảo mẫu này vừa hành hạ bé gái không thương tiếc khiến cư dân mạng "dậy sóng".

Ngày 30/10 vừa qua, cảnh sát thành phố Gwangju (Hàn Quốc) đã nhận được clip ghi lại hình ảnh một đứa trẻ bị bảo mẫu bạo hành. Toàn bộ sự việc đã camera an ninh của gia đình bé gái quay lại.

Clip: Bé gái 25 ngày tuổi bị bảo mẫu bạo hành.

Theo đó, không biết vì lý do gì mà người bảo mẫu này đã đánh đập đứa trẻ nhỏ đang nằm trên giường không thương tiếc. Đáng nói, người phụ nữ này đã dùng tay đánh tới tấp vào người đứa trẻ, đẩy em vào tường rồi chửi bới lớn tiếng.

Điều khiến mọi người phẫn nộ là đứa trẻ này mới chỉ có 25 ngày tuổi và bị người bảo mẫu bạo hành trong suốt 1 tiếng đồng hồ.

Sự việc khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Sự việc khiến mọi người vô cùng phẫn nộ.

Sự việc chỉ được phát hiện khi bố mẹ bé gái này kiểm tra camera an ninh của gia đình. Họ đã rất sốc khi chứng kiến cảnh con mình bị bạo hành bởi người bảo mẫu  được trung tâm sức khỏe giới thiệu cho.

Sau khi bố mẹ bé gái trình báo sự việc lên cảnh sát thì người bảo mẫu này đã bị triệu tập. Người phụ nữ khai, lý do bà làm vậy là do đứa trẻ không ngừng nấc cụt và la khóc.

Ngay sau đó, sự việc này đã được đưa lên chường trình thời sự "8 News" của đài SBS và gây ra làn sóng phẫn nộ đối với dư luận ở Hàn Quốc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn