Showbiz 17/5: Ninh Dương Lan Ngọc nhập viện, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu nối lại tình xưa?

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Ninh Dương Lan Ngọc phải nhập viện do làm việc quá sức, nghi vấn Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu nối lại tình xưa.

Chị gái của Ninh Dương Lan Ngọc đã thông báo đến khán giả rằng nữ diễn viên hiện bị sốt siêu vi. Được biết, nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn phải nhập viện vì sốt cao, làm việc quá sức và hiện tại, dù sức khỏe đã tốt hơn một chút nhưng cô vẫn còn sốt cao.    Vì gặp vấn đề sức khỏe, lịch trình trong thời gian sắp tới của Ninh Dương Lan Ngọc phải dời lại để có thể đảm bảo thời gian nghỉ ngơi cho nữ diễn viên.

Chị gái của Ninh Dương Lan Ngọc đã thông báo đến khán giả rằng nữ diễn viên hiện bị sốt siêu vi. Được biết, nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn phải nhập viện vì sốt cao, làm việc quá sức và hiện tại, dù sức khỏe đã tốt hơn một chút nhưng cô vẫn còn sốt cao. Vì gặp vấn đề sức khỏe, lịch trình trong thời gian sắp tới của Ninh Dương Lan Ngọc phải dời lại để có thể đảm bảo thời gian nghỉ ngơi cho nữ diễn viên.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh đã đăng tải một bức ảnh kèm dòng trạng thái:

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh đã đăng tải một bức ảnh kèm dòng trạng thái: "Nếu bạn nhìn kĩ tấm hình này bạn sẽ thấy hai người vừa đẹp vừa thông minh đang nhìn nhau". Điều đáng chú ý hơn đó chính là câu nói Bảo Anh khiến fan nghĩ ngay tới người cũ của cô - nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Nếu thường xuyên theo dõi hoạt động của cả 2 sẽ thấy cách đây chỉ 3 ngày, Hồ Quang Hiếu cũng đăng dòng trạng thái tương tự. Nam ca sĩ chia sẻ: "Nếu nhìn kĩ bức ảnh này chúng ta sẽ thấy 2 đứa mình đang nhìn nhau". Ngay lập tức, Bảo Anh bị nghi ngờ đang copy chính câu nói của người yêu cũ. Tín hiệu này của cả hai đã một lần nữa khiến fan hâm mộ xôn xao liệu cặp đôi có phải đang "yêu lại từ đầu"?

Nhân dịp ngày của mẹ vừa qua, nữ diễn viên Nguyệt Ánh đã cùng con trai đầu lòng thực hiện bộ ảnh hai mẹ con với bối cảnh đơn giản là trong phòng ngủ của cậu quý tử. Hai mẹ con nữ diễn viên

Nhân dịp ngày của mẹ vừa qua, nữ diễn viên Nguyệt Ánh đã cùng con trai đầu lòng thực hiện bộ ảnh hai mẹ con với bối cảnh đơn giản là trong phòng ngủ của cậu quý tử. Hai mẹ con nữ diễn viên "Cổng mặt trời" diện trang phục giản dị và đồng điệu. Mới 8 tháng tuổi nhưng Nanda – tên thân mật của con trai Nguyệt Ánh đã dạn dĩ và tự tin diễn xuất trước ống kính. Vẻ đáng yêu của cậu bé trong lần đầu làm mẫu khiến ai nấy cũng phải đổ gục.

Mới đây, ông xã Lê Phương khá hào hứng cập nhật ảnh đại diện là khoảnh khắc tình cảm bên vợ và ngợi khen:

Mới đây, ông xã Lê Phương khá hào hứng cập nhật ảnh đại diện là khoảnh khắc tình cảm bên vợ và ngợi khen: "Đẹp quá Cà Chua ơi!". Hình ảnh này nhận được nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng. Một cư dân mạng để lại bình luận cho rằng vợ chồng Kiên - Phương đẹp thì có đẹp, song tài năng của chồng Lê Phương sẽ bị mai một vì cả ngày chỉ biết quanh quẩn khoe vợ mà không có sản phẩm nghệ thuật nào giá trị. Một vài người khác cũng đồng tình và cho rằng, Trung Kiên ăn bám danh tiếng của vợ mới được chú ý.

Việc không còn thường xuyên xuất hiện showbiz khiến Thuỷ Tiên vướng nghi án nghỉ hát để chọn cuộc sống an yên và hưởng thụ. Để tránh những hiểu lầm nơi công chúng, trên trang cá nhân Thủy Tiên lên tiếng:

Việc không còn thường xuyên xuất hiện showbiz khiến Thuỷ Tiên vướng nghi án nghỉ hát để chọn cuộc sống an yên và hưởng thụ. Để tránh những hiểu lầm nơi công chúng, trên trang cá nhân Thủy Tiên lên tiếng: "Nãy giờ quá trời người gọi mình hỏi “ủa đang nghe trên ô tô radio nói em đã nghỉ hát để về làm vợ làm mẹ không ra sản phẩm mới nữa à?”. Ủa ai đồn kỳ vậy? mai em đi quay clip cuối tháng ra MV mới mà, đừng đồn bậy bạ nha huhu".

Mới đây, ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ loạt ảnh tới dự buổi tiệc sang trọng mừng tuổi 43 của Hoa hậu Hà Kiều Anh thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Đi kèm với những hình ảnh tạo dáng bên Hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Hồng Nhung viết:

Mới đây, ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ loạt ảnh tới dự buổi tiệc sang trọng mừng tuổi 43 của Hoa hậu Hà Kiều Anh thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Đi kèm với những hình ảnh tạo dáng bên Hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Hồng Nhung viết: "Dù thoáng đến rồi thoáng đi (ra sân bay cho kịp show diễn tại Quảng Bình đêm qua), chị Bống vẫn được hưởng trọn cái lao xao của những tiếng cười, niềm vui, không khí viên mãn của em gái Hà Kiều Anh cùng "người yêu" Huỳnh Trung Nam và bè bạn! Happy birthday again, our forever Miss Vietnam!".

Chia sẻ trên trang cá nhân, mới đây Tim khiến fan bất ngờ khi xuất hiện với vẻ ngoài gầy guộc khó nhận ra. Hình ảnh được anh chụp khi đang làm việc tại phim trường. Trong bộ vest đỏ, mái tóc dài, gương mặt của nam ca sĩ

Chia sẻ trên trang cá nhân, mới đây Tim khiến fan bất ngờ khi xuất hiện với vẻ ngoài gầy guộc khó nhận ra. Hình ảnh được anh chụp khi đang làm việc tại phim trường. Trong bộ vest đỏ, mái tóc dài, gương mặt của nam ca sĩ "Một vòng trái đất" trông phờ phạc, hai gò má hốc hác và xanh xao trông thấy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn