Bà xã Hoài Lâm lần đầu khoe ảnh bầu bí và sinh con sau 3 năm sóng gió

( PHUNUTODAY ) - Thời điểm cuối năm 2017, hai bên gia đình đều không đồng ý việc cưới sớm, ngay cả khi đôi trẻ đã có hai con.

Cuối năm 2017, Hoài Lâm và Bảo Ngọc đón đứa con đầu lòng và sau đó nhanh chóng chào đón thiên thần nhỏ thứ 2. Thời điểm này, những thị phi Bảo Ngọc bị lôi kéo vào chủ yếu là vì quan hệ tình cảm với ca sĩ trẻ suýt thành ngôi sao như Hoài Lâm. Thậm chí cô còn bị cho rằng là người cản đường sự nghiệp phát triển của Hoài Lâm. Có lẽ cũng vì thế mà suốt thời gian mang bầu hay sinh con cô không có bất kỳ chia sẻ gì về con cái hay hình ảnh cá nhân về quá trình đó.

Sau 3 năm sóng gió qua đi, bà mẹ hai con mới thoải mái chia sẻ những hình ảnh bầu bí mình giấu nhẹm. Cô đã đăng tải từng giai đoạn thiêng liêng khi làm mẹ. 

hoai-lam-24
hoai-lam-23
hoai-lam-22
hoai-lam-21---Copy-1

Tháng 11/2017, Hoài Lâm và Bảo Ngọc chào đón con gái đầu lòng. Cô đặt tên con gái là Vy Lâm, tên ở nhà là Gà Gà. 

hoai-lam-14
hoai-lam-15
Empty
Empty
Empty

Theo chia sẻ của Bảo Ngọc tâm sự, lúc đó cô phải ra sức kiếm tiền dù đang mang thai..., suýt ảnh hưởng đến em bé. Côn còn bị stress nặng nề nhất, đến mức không quan tâm đến bản thân và con.

hoai-lam-04

Năm 2018, gia đình cô đón thiên thần thứ hai và đặt tên là Vy Lam, tên ở nhà là Cún Cún. 

Cho đến hiện tại, Bảo Ngọc khẳng định mình không hề hối hận với quyết định hiện tại. Cô cảm thấy yêu thương thời gian đã qua hơn. Hai con gái ngày càng lớn và ngoan ngoãn. 

Thời gian qua, Hoài Lâm về quê chữa bệnh và tạm vắng mặt trong các hoạt động giải trí. Trong lúc vắng chồng, hotgirl 9X một tay quán xuyến mọi chuyện trong nhà, từ kinh doanh đến chăm sóc 2 con nhỏ.

Có thể nói để có được hạnh phúc như ngày hôm nay, Bảo Ngọc đã phải trải qua vô vàn sóng gió. Thời điểm yêu nhau thì cặp đôi bị công luận phản đối, gia đình Bảo Ngọc không chấp nhận Hoài Lâm, Hoài Linh không muốn con nuôi yêu sớm, người hâm mộ sao nam trẻ lũ lượt thoát fan... ất chấp sự phản đối, cặp đôi vẫn không thay đổi tình cảm dành cho nhau. Thậm chí, Hoài Lâm ngày càng phô trương cử chỉ tình cảm với Bảo Ngọc khiến người hâm mô quay lưng.

hot-girl-1996-chiu-nhieu-song-gio-khi-yeu-va-cuoi-hoai-lam-2

Hoài Lâm càng tuột dốc, khán giả càng bức xúc lại cho rằng do Bảo Ngọc, cho rằng vì mê muội hot girl mà nam ca sĩ mới tự đánh đổ những thành tựu đầu tiên như thế. Cô nhận nhiều chỉ trích, nhất là fan của Hoài Lâm "đổ bộ" vào Facebook để mắng chửi. 

Ngoài ra, Bảo Ngọc còn bị chỉ trích việc cố tình “gài” Hoài Lâm có con, khiến nam ca sĩ buộc phải cưới cô khi sự nghiệp đang phát triển. Cô từng chia sẻ về việc này như sau: “Họ nói mẹ gài ba để có hai chị em, có ai mà gài được có con đến tận 2 lần. Nhưng lại là một may mắn nữa em ạ. Ba luôn là người muốn có các em, ba luôn là người muốn sinh con với mẹ. Là ba muốn có một gia đình với mẹ. Là 2 chị em được sinh ra từ tình yêu, và rất nhiều tình yêu”.

hot-girl-1996-chiu-nhieu-song-gio-khi-yeu-va-cuoi-hoai-lam-4

Sau tất cả giờ đây, Bảo Ngọc và Hoài Lâm đã có được bến đỗ bên nhau. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn