4 con giáp có số vượng phu, phúc khí thịnh vượng có thể lưu truyền 3 đời

( PHUNUTODAY ) - Người xưa thường nói: “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”. Sau một gia đình hạnh phúc luôn là người vợ, người mẹ đảm đang. Đàn ông nếu lấy được vợ thuộc một trong bốn con giáp này thì tiền tài, công danh, tình cảm đều đủ đầy.

 1. Tuổi Hợi

Nếu nói về phúc khi và số mệnh vượng phu thì không thể không nhắc đến tuổi Hợi. Trời sinh phụ nữ tuổi Hợi vốn hiền lành và đôn hậu, họ làm gì cũng đều khi cho người khác, luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người vì vậy vận may luôn đến với họ dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Có một số người bề ngoài nhìn lạnh lùng nhưng thực chất bên trong lại rất tình cảm và sâu sắc. Đặc biệt, một khi đã kết hôn, tuổi Hợi sẽ toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình của mình. Thuở thiếu niên, tuổi Hợi đã có khả năng thu hút được tài vận, nhưng đến khi lập gia đình thì tiền tài ngày càng thịnh vượng hơn. Sau 35 tuổi, hầu hết những người tuổi Hợi đều đầy đủ về mọi thứ bao gồm hạnh phúc hôn nhân và sự nghiệp ổn định. Trong tương lai, nếu biết tích trữ và giữ gìn mọi thứ cẩn thận thì tài sản của tuổi Hợi chỉ ngày càng tăng, không có dấu hiệu giảm, cuối đời sẽ sống an nhàn và sung túc.

1

2.Tuổi Mão       

Phụ nữ tuổi Mão nổi bật với khiếu hài hước, họ sẽ mang đến những niềm vui bất tận cho những thành viên trong gia đình. Trong cuộc sống gia đình, bạn là người khéo chăm lo, vun vén cho chồng con, giỏi trong ứng xử với các thành viên khác trong gia đình nhà chồng.

Sự nghiệp của người chồng có thành công hay không, phụ thuộc rất nhiều vào sự giúp đỡ của phụ nữ tuổi Mão. Chồng của bạn sẽ được hưởng phước lành, may mắn của bạn từ đó thành công, thăng tiến vượt bậc.

3. Tuổi Mùi

Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào phụ nữ tuổi Mùi vẫn luôn giữ được khí chất thanh cao, cách cư xử tử tế, lịch thiệp. Người tuổi Mùi không thích dựa dẫm vào đàn ông, họ luôn ý thức việc tự làm chủ đời mình. Dù sinh ra trong gia đình không giàu có nhưng nhờ ý chí, sự thông minh và khôn khéo Mùi có thể tay trắng làm nên cơ ngơi.

Trong cuộc sống gia đình, Mùi luôn hiếu kính với cha mẹ, thương yêu đùm bọc anh chị em hết lòng. Sau khi kết hôn, nàng càng thể hiện mình là mẫu phụ nữ quý trọng tình cảm, biết cách vun vén hạnh phúc gia đình. Lấy được người vợ có số vượng phu như Mùi, cuộc đời chồng sẽ thăng tiến vượt bậc, ngày càng thành công, phú quý.

4. Tuổi Thân

Trời sinh phụ nữ tuổi Thân vốn thuần khiết và dịu dàng, họ có một cuộc sống khá đơn giản và không quá tham vọng. Phụ nữ tuổi Thân khá tinh tế và biết chiều lòng người khác, vì vậy họ luôn chiếm được tình cảm những người xung quanh. Khi nói chuyện với người đối diện, tuổi Thân không những tạo được cảm giác gần gũi mà họ còn có khả năng giúp đối phương có thể trải lòng và chia sẻ mọi thứ. Đặc biệt trong tình cảm hôn nhân, tuổi Thân lại đem đến nhiều vận may cho người bạn đời của mình. Họ không những là hậu phương vững chắc, giúp chồng thăng hoa trong sự nghiệp mà còn là người mẹ tuyệt vời, giúp con cái ăn học thành tài. Sau 40 tuổi, vận mệnh tuổi Thân bước sang một giai đoạn mới thịnh vượng và rực rỡ hơn, không buồn rầu, không lo lắng, ngược lại còn sở hữu được khối tài sản đáng mơ ước, sống sung túc và giàu có đến cuối đời.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link