4 con giáp coi chừng KHUYNH GIA BẠI SẢN, xui xẻo đủ đường bởi họa TIỂU NHÂN trong tháng 9/2017

( PHUNUTODAY ) - Nếu như tháng 8, những con giáp này được vận quý nhân thì bước sang tháng 9, tiểu nhân ghen ghét sẽ liên tiếp làm phiền khiến bạn một ngày không yên.

Tuổi Tuất

Năm 2017, người tuổi Tuất rơi vào cục diện hại Thái Tuế, gây ra Tuế Sát, phá hoại Nhân Duyên cung, tiểu nhân được đà lấn tới, gây trắc trở tứ bề.

Nhất là trong tháng 9/2017 dương lịch tới đây, vận đen ùn ùn kéo đến khiến cho tình hình tài chính, sự nghiệp của con giáp tuổi Tuất ngày một xấu đi. Gia đình cũng gặp trục trặc, tình cảm không như ý phải đến tận cuối năm thì mới cải thiện hơn.

con giap thang 9.jpg1

Trong chuyện làm ăn, người tuổi Tuất nhất định phải chú ý vì họ vốn giữ chức quyền cao thế nên khả năng lớn sẽ gặp phải thị phi, những mối họa liên tiếp xảy ra gây rối khiến tuổi Tuất phải hao tâm tổn trí.

Tuổi Mùi

Thời gian cuối năm của người tuổi Mùi xuất hiện sao Tang Môn ở cung Thọ Tử, nên con giáp này cần chú ý đến những tai nạn ngoài ý muốn.

Trong tháng 9, công việc sẽ gặp nhiều bất trắc nhưng do ăn ở hiền lành nên được nhiều quý nhân giúp đỡ vì thế đều tai qua nạn khỏi. Công việc sẽ có dấu hiệu khởi sắc từ tháng 12 trở đi.

Tuổi Dần

Năm hành xung làm vận mệnh tuổi Dần năm này vô cùng đen đủi, mặc dù không đại hạn nhưng đủ làm Dần sứt đầu mẻ trán.

Họa thường thấy ở những kẻ tưởng chừng như vô hại, nếu tuổi Dần mà muốn trả thù sẽ bị cắn ngược lại cho coi, những kẻ tiểu nhân này sẽ không cùng bạn giảng luật chơi hay quy tắc gì đâu.

Tuổi Tỵ

Do ảnh hưởng sao xấu, tuổi Tỵ trong những tháng cuối năm 2017 cũng gặp nhiều trắc trở nhất là khoảng thời gian tháng 9 dương lịch.

Vận đen đủi sẽ liên tiếp bủa vây khiến mọi thứ rối loạn. Công việc, tài lộc thất thoát. Năm nay họ cũng không có được nhiều tiền bạc, tình cảm gia đình cũng lạnh nhạt hơn, phải đến tận tháng 11 thì mới cải thiện hơn.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Theo:  khoevadep.com.vn copy link