4 con giáp giàu như vũ bão từ nay tới Rằm tháng 3 Âm: 1 tuổi Lộc Trời rơi ngay cửa giàu ú ụ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 11 ngày tới những con giáp dưới đây lên như diều gặp gió cuộc sống hanh thông viên mãn ít ai sánh bằng.

Tuổi Mão

Tử vi trong 11 ngày tới từ nay tới Rằm tháng 3 âm những người tuổi Mão do có cát tinh phù trợ nên đường công danh sự nghiệp hanh thông, tài lộc vô cùng xán lạn. Đặc biệt, chính là nhờ sự thể hiện xuất sắc trong tuần vừa qua, tuổi Mão này sẽ nhanh chóng nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm từ cấp trên và đồng nghiệp. Tuổi Mão ngoài khả năng ứng biến linh hoạt của tuổi Mão còn giúp bản mệnh hóa giải được không ít mối nguy.

Tử vi cho biết trong 11 ngày này con đường công việc thuận lợi nên vận trình tài lộc của tuổi Mão đã dồi dào ngay từ những ngày đầu tuần, thu được không ít tiền bạc về tay. Tuy nhiên, ngay sau đó bên cạnh tuổi Mão cũng xuất hiện nhiều hung tinh khiến bản mệnh chi tiêu quá tay, đến lúc nhận ra thì số tiền còn lại đã chẳng còn bao nhiêu. Xét về chuyện tình cảm đường tình duyên của những người độc thân tuổi Mão có thể sẽ sớm được người khác giới thiệu cho ý trung nhân.

Tuổi Mão may mắn trong 11 ngày từ nay tới rằm tháng 3

Tuổi Mão may mắn trong 11 ngày từ nay tới rằm tháng 3

Tuổi Dậu

Tử vi từ nay tới Rằm thang 3 âm lịch những người tuổi Dậu chính là con giáp gặt hái được nhiều thành tựu. Tử vi cho biêt, những người tuổi Dậu tiến hành các hoạt động cầu tài, khai trương hàng quán hay mở rộng quy mô kinh doanh vì khả năng thành công của bạn sẽ cao hơn do được quý nhân che chở. Những người làm ăn kinh doanh sẽ vô cùng thuận lợi, buôn may bán đắt nên thu về được nguồn lợi nhuận khổng lồ, tiền bạc chi tiêu thoải mái. 

Trên con đường công danh tài lộc thì người tuổi Dậu về công việc, con giáp này hoàn toàn có khả năng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó. Bởi vậy, trong thời gian này những người tuổi Dậu sẽ khẳng định được thực lực của bản thân và ghi điểm được với những người xung quanh. Ngoài ra, tuần này cũng là thời điểm bản mệnh đón tin vui về đường tình duyên khi tuổi Dậu có thể tìm thấy mảnh ghép thực sự của đời mình.

Tuổi Dậu may mắn trong 11 ngày tới

Tuổi Dậu may mắn trong 11 ngày tới

Tuổi Ngọ

Trong khoảng thời gian 11 ngày tới từ nay tới Rằm thang 3 âm người tuổi Ngọ chính là con giáp sẽ gặt hái được nhiều thành tựu tốt đẹp hơn và tài lộc sẽ dồn dập kéo đến. Đầu tuần là thời điểm vượng tài nhất của tuổi Ngọ nên con giáp này dù có làm chuyện gì cũng có thể “hái” ra tiền. Tử vi trong thời gian tới những chuyện về tiền bạc không còn là nỗi lo trong tâm trí của người tuổi Ngọ nữa.

Trong công việc, tuổi Ngọ cũng có thể tìm được cơ hội để thể hiện năng lực của mình, nhưng cơ hội đó không quá nhiều. Do đó, nếu có bất cứ cơ hội nào tới tay, bản mệnh hãy nhanh chóng nắm bắt và vận dụng thật tốt kẻo cơ hội vụt qua thì khó mà quay lại. Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ cũng có bước chuyển biến rõ rệt khi các cặp đôi hiểu nhau và thông cảm cho nhau nhiều hơn.

Tuổi Hợi viên mãn trong 11 ngày tới từ nay tới rằm tháng 3 âm

Tuổi Hợi viên mãn trong 11 ngày tới từ nay tới rằm tháng 3 âm

Tuổi Hợi

Tử vi từ này tới Rằm tháng 3 âm lịch cho thấy, trong tuần này tuổi Hợi sẽ đón nhận nhiều niềm vui từ công việc, có điềm báo thăng quan tiến chức, tăng lương tăng thưởng. Con giáp này sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân với cấp trên và đồng nghiệp, chứng minh rằng mình là người xứng đáng được tin tưởng và giao cho nhiều trọng trách lớn lao.

Đặc biệt, trong thời gian này tình hình tài chính của những người tuổi Hợi cực vượng, dường như con giáp đang đi đúng hướng cho được quý nhân dẫn đường chỉ lối. Lợi nhuận mà tuổi Hợi thu về sẽ lớn gấp nhiều lần so với ngày thường và nếu biết cách quản lý tiền bạc và tích lũy, con giáp này sẽ có một khoản tiền kha khá để thực hiện những dự định trong tương lai. Những người tuổi Hợi càng nỗ lực thì túi tiền của họ càng trở nên viên mãn hơn bao giờ hết. 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link