4 con giáp kém duyên trong tháng 4, cẩn trọng chuyện thị phi, tình duyên trục trặc, TIỀN VÀO ÍT TIỀN RA NHIỀU

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 4 này, những con giáp dưới đây sẽ thiếu may mắn cần cẩn trọng lời nói và đề phòng những chuyện không hay xảy ra.

Tuổi Tý

Tử vi người tuổi Tý trong 4/2019 âm lịch của người tuổi Tý không lý tưởng, công việc bất lợi, gặp chuyện hàm oan, có thể dính dáng pháp luật, kiện tụng. Sự nghiệp nhiều thăng trầm, có dấu hiểu tiểu nhân hãm hại, muốn ổn định làm tốt việc của mình cũng không xong. Đầu tư thiếu may mắn, cẩn trọng kẻo bị lừa gạt vì tin người một cách ngây thơ.

Tháng này sức khỏe của bản mệnh không tốt, dễ bị ốm sốt, cân nặng giảm sút, nhất là ở trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, con giáp này cần đề phòng họa huyết quang, đi đứng thận trọng kẻo bị tai nạn xe cộ. 

Vận trình tình cảm giảm sút, các cặp vợ chồng, thậm chí là những cặp đôi đang yêu đều khó tránh khỏi mâu thuẫn, bất đồng, dẫn đến cãi vã. Tháng này xuất hành xa không thuận lợi, nên hạn chế. Trong trường hợp bắt buộc, nên chọn hướng xuất hành và ngày tốt để đi.

Tuổi Tý gặp nhiều điều không may mắn trong cuộc sống

Tuổi Tý gặp nhiều điều không may mắn trong cuộc sống

Tuổi Tỵ

Tháng 4/2019 là tháng bản mệnh, những chú Rắn đương đầu Thái Tuế, công việc hay chuyện tình cảm đều bất lợi. Tháng này hung vận nhiều hơn cát vận, nên an phận thủ thường, hạn chế can thiệp vào việc của người khác kẻo làm ơn mắc oán. Trong công việc, cần đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá, gây thị phi, nghiêm trọng còn dính dáng tới pháp luật. Người này ở ngay cạnh bạn, hết sức thận trọng.

Chuyện tình cảm chưa đâu vào đâu, người đến rồi lại đi, chưa thể cùng nắm tay đi tới cuối con đường. Nhân duyên không thể nói trước được điều gì, chỉ còn cách mở rộng trái tim đón nhận tất cả. Có dấu hiệu người thứ ba xuất hiện hoặc tình trạng ngoại tình tư tưởng, tuổi Tỵ nên nghiêm cẩn giữ mình, đừng vì đôi phút bồng bột mà hủy hoại hạnh phúc gia đình.

Tình trạng sức khỏe không lý tưởng, hệ tiêu hóa bị ảnh hưởng nặng nề, ăn uống khó tiêu, có thể bị sút cân. Ngoài ra, hạn chế đi xa, tham gia các hoạt động thể chất mạo hiểm, có thể nguy hiểm tính mạng.

Tuổi Tỵ cẩn trọng sức khỏe tình duyên

Tuổi Tỵ cẩn trọng sức khỏe tình duyên

Tuổi Thìn

Trong tháng tới, tuổi Thìn không được tốt, làm gì cũng gặp trở ngại, dễ bị phá tài, thị phí khó tránh khỏi. Đặc biệt chú ý các tháng 4 trong năm dễ gặp trục trặc, không thuận lợi. Trong công việc, bạn gặp nhiều áp lực khiến cho đầu óc không được thư thái. Hãy giữ cho đầu óc được tỉnh táo để tìm hướng giải quyết khó khăn, hoặc tham vấn những người có kinh nghiệm là việc nên làm.

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn nhìn chung không thuận. Vợ chồng thường xuyên xảy ra tranh cãi, muốn hóa giải cả hai cần phải ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau. Tuổi Thìn nên đặc biệt chú ý đến các bệnh về tim, khớp. Hạn chế đi xa, nếu việc bắt buộc phải đi thì nên cẩn trọng.

Tuổi Hợi sẽ có tháng mới nhiều vất vả

Tuổi Hợi sẽ có tháng mới nhiều vất vả

Tuổi Hợi

Dự báo năm Mậu Tuất sẽ là một tháng vất vả cho người tuổi Hợi. Gặp sao Thất Sát, nên trong sự nghiệp tuổi Hợi gặp nhiều thử thách. Khối lượng công việc quá lớn khiến bạn bị choáng ngợp, áp lực, từ đó khiến tinh thần bị lao lực.

Đường tài lộc của tuổi Hợi trong tháng tới không được sáng sủa, dễ bị phá tài. Vì thế, tuổi Hợi cũng không nên mạo hiểm tiền bác trong các trò đỏ đen, cũng không được dễ dàng tin người. Tốt nhất, không nên manh động, muốn đầu tư hãy để thời gian này qua đi.

Tình duyên của tuổi Hợi khá lận đận. Nam mệnh và nữ mệnh đều có vận đào hoa, nhưng cuối cùng cũng chẳng đi đến đâu.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link