4 con giáp lúc trẻ thì khổ, nhưng càng về sau vận mệnh lại SƯỚNG, TIỀN TÀI DANH VỌNG không thiếu!

( PHUNUTODAY ) - Tuy tiền vận của họ có chút không may mắn nhưng hậu vận lại rực rỡ, sung sướng.

Tuổi Dậu

Mặc dù không nhận được sự giúp đỡ nhiều từ gia đình về mặt tài chính, nhưng bằng nỗ lực không ngừng, cộng thêm là trí tuệ thông minh, nhạy bén, lối sống lạc quan với hoài bão lớn, họ sẽ tự tạo dựng cho mình một cuộc sống phú quý từ hai bàn tay trắng.

Với con giáp này, những người sinh vào tháng 8 âm lịch thường có số giàu sang, cuộc sống sung túc, dư dả khi bước vào tuổi trung vận. Những người này thường có một kế hoạch rõ ràng khi làm việc và luôn cố gắng hết mình để hoàn thành được mục tiêu đó.

Tuổi Ngựa

Người tuổi Ngựa vốn tính tình rất cương trực, nóng nảy. Khi còn trẻ tuổi, họ rất thích khám phá, mạo hiểm, luôn hừng hực khí thế khi bắt tay vào bất cứ dự án, công việc nào được giao.

con-giap-dai-gia phunutoday

 

Hiềm một nỗi, họ là người quá tự trọng, dễ bị tổn thương tự ái nhưng lại dễ gây thù chuốc oán vì hay phạm khẩu thiệt, không ý tứ trong lời ăn tiếng nói. Vì thế mà suốt thời trai trẻ, họ thường xuyên phải bôn ba, lăn lộn, vất vả kiếm tiền. Tuy không đến nỗi phải lo ăn từng bữa nhưng cũng chẳng mấy khi được dư dả tiền tiêu.

Ấy thế nhưng sau khi qua mốc 40 tuổi, cuộc sống của họ sẽ có những bước chuyển ngoặt rõ rệt. Có lẽ một phần là bởi trời phú cho họ sự kiên trì bền bỉ, khả năng cố gắng dẻo dai và một sức khỏe tuyệt vời.

Những cố gắng miệt mài không biết ngừng nghỉ trước đó cộng thêm sự mưu lược tài tình sau bao năm bôn ba sẽ giúp họ “vểnh râu” đếm tiền. Tình cảm vợ chồng nhờ vậy mà cũng thêm gắn bó, mặn nồng.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất sẽ rất dễ xuất hiện tình cảnh lên voi xuống chó trong cuộc đời. Họ tự tin quyết đoán, sẽ không để mình phải chịu khổ quá lâu, cho nên trước khi lập gia đình sẽ nhất định phải có nền tảng vật chất.

Cuộc sống tốt, nhưng những khiếm khuyết trong tính các của bọn họ cũng rất dễ bộc lộ, dễ mù quáng. Họ lại cố chấp, một khi gặp người không tốt, vẫn cứ cả tin, bị đối phương lợi dụng, chịu tội thay người khác cũng không biết. Cho nên đối với những người tuổi Tuất, tin người khác chẳng thà tin chính mình, cần tránh xa những người có lòng dạ xấu xa, nếu không sẽ đau khổ sau này.

Tuổi Khỉ

Người tuổi Khỉ đa phần thông minh đĩnh ngộ, phản ứng lanh lẹ, mạnh mẽ kiên cường. Khi còn trẻ, họ thiếu ý chí phấn đấu, không mưu cầu tiền bạc nên an phận thủ thường, sống đời đạm bạc, thanh bần.

Một phần là bởi, họ có tài nhưng thiếu đất dụng võ, không được cấp trên nhìn ra và trọng dụng lại hay bị tiểu nhân gièm pha buông lời đố kị nên rất hay phải đi đường vòng trên con đường công danh.

Nhờ sự kiên định vững vàng, họ nhất quyết không ăn xổi ở thì, không chịu luồn cúi hay chộp giật để thành công. Cũng nhờ vậy, càng đi nhiều, càng phải tốn nhiều công sức, trí tuệ để khẳng định bản thân bao nhiêu, họ lại càng tích lũy được thêm nhiều mối quan hệ.

Đúng như câu nói: “Có công mài sắt, có ngày nên kim”, thành công ở độ tuổi vãn niên của họ, tuy là muộn mằn nhưng lại rất “đặm đà”. Tiền tài, danh vọng họ có được khi ấy rất bền chặt, vững chắc và hoàn toàn trong sạch, thiện lương.

Những đồng tiền mồ hơi xương máu và trí tuệ chất xám họ bỏ ra suốt 40, 50 năm ròng sẽ đem lại vinh hoa phú quý cho phần đời còn lại và tạo phúc cho con cháu những đời sau.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo! 

Theo:  khoevadep.com.vn