4 con giáp sinh vào giờ này tha hồ hưởng phúc lộc, cả đời không lo thiếu tiền

( PHUNUTODAY ) - Lúc trẻ những con giáp này có thể chưa phát tài nhưng nếu sinh đúng vào khung giờ này thì về già ắt có của ăn của để.

Tuổi Tuất sinh từ 3 – 4 giờ 49 phút

Người tuổi Tuất sinh từ 3 – 4h49 phút là người có mệnh phú quý. Bản mệnh có ngoại hình ưa nhìn, là người đáng tin cậy, xác định được mục đích sống và điều mình muốn theo đuổi một cách rõ ràng.

Bên cạnh đó, người tuổi Tuất sinh vào giờ này còn có tính trung thực, thật thà, vẻ ngoài cứng cỏi nhưng trong lòng là người nhạy cảm. Tính cách của bản mệnh có những điểm độc đáo riêng hoặc bản mệnh có cái nhìn rất riêng về sự vật hiện tượng gặp trong cuộc sống.

Trong những năm đầu lập nghiệp, có thể tài vận của người tuổi Tuất không quá mức hanh thông nhưng chỉ cần đến tuổi trung niên ắt sẽ có nhiều thay đổi.

Tuổi Tý sinh từ 7 – 8 giờ 59 phút

Người tuổi Tý sinh vào 7 giờ đến 8 giờ 59 phút thường thông minh, lanh lợi, ý chí kiên cường. Cả đời bản mệnh được hưởng hạnh phúc vinh quang.

Người tuổi Tý chính là những người trời sinh đã có số mệnh tốt, chẳng bao giờ phải lo đến chuyện thiếu tiền tiêu. Bên cạnh đó, bản mệnh còn có thể làm ăn lớn hoặc có chức vị cao, đem lại tiếng thơm cho gia đình, dòng họ.

Tuổi Tị sinh từ 7 – 8 giờ 59 phút

Người tuổi Tị sinh vào 7 giờ đến 8 giờ 59 phút thường được hưởng trọn phúc khí. Bản mệnh là người có khả năng thích nghi tốt, có độc lực mạnh mẽ, làm việc gì cũng thành công như mong đợi.

Nhiều người trong số người tuổi Tị có bằng cấp cao, sự nghiệp phát triển thuận buồm xuôi gió. Bản mệnh còn có quý nhân tương trợ, trong gia đình có cha mẹ ủng hộ, giúp đỡ nên cả đời phẳng lặng không gặp nhiều trắc trở.

Người tuổi Tị có tính cách dễ chịu nên cả những người bình dân và những người có tước vị đều thích kết giao với bản mệnh. Bản mệnh có tiềm lực vô hạn, tiền đồ xán lạn, tương lai là người vừa có tiền vừa là người có quyền, không phải quan to thì cũng là người thành đạt.

Tuổi Dậu sinh từ 15 – 16 giờ 59 phút

Người tuổi Dậu sinh vào 15 – 16 giờ 59 phút chiều là người có tính cách năng động, hoạt bát, thông minh, cả đời cơm no áo ấm hưởng thụ hạnh phúc.

Con giáp này thường xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với những người phú quý, có thể sống hoà hợp với gia đình, dòng họ. Trong sự nghiệp bản mệnh nhận được sự giúp đỡ, chỉ đạo của người tài giỏi, từ đó nhất định có thể tiến càng ngày càng xa hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link