Tuần mới (18-24/12/2023): 3 con giáp Tiền Tình đỏ như son, may mắn giàu có nhất tuần

( PHUNUTODAY ) - Xem tử vi tuần mới, người tuổi Dậu chính là một trong những con giáp may mắn tuần này (18-24/12/2023).

Tuổi Sửu

Vận khí của người tuổi Sửu trong tuần mới được dự báo có thăng có trầm, có cả cơ hội nhưng cũng tiềm ẩn không ít thách thức. Song rất may là với tài trí của mình, con giáp này vẫn có thể vượt qua khó khăn một cách ổn thỏa.

Tin vui về tài chính sẽ đến với Sửu khi phương diện này của bạn khá sáng, đặc biệt là với người làm kinh tế. Con giáp này có cơ hội để phát huy được thế mạnh của mình nên luôn đứng vững trên thị trường. Khách hàng đông đảo giúp bạn kiếm được một khoản tiền ổn định và ngày một tăng tiến.

Cuộc sống cũng vì thế mà càng trở nên thuận lợi hạnh phúc hơn rất nhiều. Trong chuyện tình cảm, đào hoa nở rộ cho thấy bản mệnh nếu còn độc thân cũng sẽ có những cơ hội tình cảm đặc biệt. Con giáp này vốn có những nét hấp dẫn rất riêng, xung quanh không thiếu người săn đón.

Bạn có thể mở lòng và thử trò chuyện với mọi người, biết đâu sẽ gặp được người ưng ý. Còn với người đã lập gia đình, bạn và người ấy ý thức được những điểm chưa tốt của bản thân và chủ động thay đổi, nhờ vậy mà quan hệ đôi bên ngày càng hòa hợp, gia đạo êm ấm.

tuoi-suu

Tuổi Dậu

Xem tử vi tuần mới, người tuổi Dậu chính là một trong những con giáp may mắn tuần này (18-24/12/2023).

Vận may đang trên đà khởi sắc rực rỡ, sự nghiệp và các khoản đầu tư của tuổi này hứa hẹn sẽ thu được lợi nhuận tốt. Trong công việc, ngay từ đầu tuần bản mệnh đã có thể được lãnh đạo tin tưởng giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Bạn hãy tin tưởng vào bản thân và mạnh dạn tiến hành những lý tưởng đã ấp ủ, với năng lực và kinh nghiệm của mình, bạn hoàn toàn sẽ gặt hái được thành công. Tuy nhiên, dù đạt thành tích lớn thì Dậu cũng chớ nên kiêu ngạo.

Thái độ háo thắng chỉ khiến bạn gặp nhiều rắc rối, cản trở vận may và các cơ hội hiện tại của bản thân. Không chỉ vậy, người làm ăn kinh doanh cũng sẽ gặp nhiều điều thuận lợi hơn, nhất là khi bước sang thời điểm nửa cuối tuần.

Theo đó, con giáp này sẽ có cơ hội gặp gỡ quý nhân, may mắn được đối phương giới thiệu cho bạn những mối làm ăn triển vọng. Thời cơ không phải luôn có sẵn, hãy chủ động nắm bắt để phát triển nhanh chóng hơn.

Tuổi Dần

Tử vi cho biết những người tuổi Dần chính là con giáp may mắn tuần này. Công danh sự nghiệp phất lên bất ngờ, tiền bạc cũng hanh thông hơn.

Đặc biệt, sang năm 2024, bạn sẽ gặp được quý nhân lớn tuổi, họ cũng tràn đầy năng lượng, họ có khả năng lãnh đạo và sáng tạo mạnh mẽ.

Vào năm 2024, quý nhân sẽ hỗ trợ và động viên bạn. Sự khôn ngoan và lòng dũng cảm của họ sẽ mang đến cho bạn sự giúp đỡ và hướng dẫn quý giá, giúp cho các kế hoạch và quyết định của bạn trở nên suôn sẻ hơn.

Lòng trung thành và lòng tốt của họ sẽ mang đến cho bạn sự hỗ trợ và động viên quan trọng, giúp sự nghiệp của bạn suôn sẻ hơn.

Khi làm thân với quý nhân, Dần nên bày tỏ lòng biết ơn và khen ngợi nhiều hơn để họ cảm nhận được sự ghi nhận và tôn trọng của bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link