4 con giáp số vất vả, lận đận: 3 phần do ông trời, 7 phần do bất lực

( PHUNUTODAY ) - Bất kể ai cũng mong muốn cuộc sống của mình thuận lợi, ước gì được nấy. Tuy nhiên có những người phải trải qua nhiều vất vả thì cuộc sống mới được bình yên.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần lúc nào cũng bận rộn, luôn chân luôn tay. Họ đặt ra cho mình những mục tiêu rất cao xa trong cuộc sống nên ít có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Họ luôn cảm thấy dù làm thế nào cũng chưa đủ tốt. Cho dù có đạt được thành công họ cũng cảm thấy những điều ấy không có gì đáng tự hào.

Không chỉ vậy họ còn luôn tự so sánh bản thân mình với những người tài giỏi, xuất sắc. Từ đó nảy sinh sự tự ti với bản thân và cho rằng mình không có điểm mạnh gì đáng để tự hào.

Chính vì cứ giữ trong đầu những suy nghĩ tiêu cực này nên họ luôn cảm thấy vất vả và áp lực. Nếu muốn sống nhẹ nhõm hơn thì Dần nên từ bỏ những suy nghĩ này.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn sống khá tự do và phóng khoáng. Họ biết nhìn về phía trước, biết đặt cho mình mục tiêu phấn đấu. Tuy nhiên, họ không biết đúc rút bài học từ những sai lầm trước đó nên rất khó để thành công.

Cùng một lỗi sai họ có thể mắc đi mắc lại nhiều lần. Có những việc tưởng chừng đơn giản nhưng lại khiến họ mất nhiều thời gian và công sức để giải quyết.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có thể tạo ấn tượng mình là một người vui vẻ, thoải mái nhưng trên thực tế họ lại hay suy nghĩ, lo xa.

Con giáp này thường dành nhiều thời gian để suy nghĩ cho người thân của mình. Dù ai gặp khó khăn, Thân cũng muốn nhúng tay giúp đỡ. Vì vậy mà đôi khi học rơi vào tình cảnh mua việc vào người.

Nếu như không ôm những việc khó khăn vào người thì chắc chắn cuộc sống của người tuổi Thân sẽ dễ dàng hơn.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất thường không gặp may dù họ luôn đối xử tốt với mọi người. Trong cuộc sống họ cũng thường hay gặp phải khó khăn và trắc trở.

Vốn dĩ cũng có chút tài năng nhưng khi gặp khó khăn họ lại thường xuyên tỏ ra lo lắng, bối rối và không phát huy được năng lực của mình. Thất bại càng khiến con giáp này trở nên tự ti hơn và đánh giá thấp khả năng của bản thân.

Muốn cuộc sống thuận lợi hơn, trước tiên Tuất cần học cách bình tĩnh đối diện với khó khăn. Việc này sẽ giúp Tuất giải quyết được mọi vấn đề. Trong trường hợp không giải quyết được con giáp này vẫn có thể nhờ sự giúp đỡ của mọi người.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link