Tử vi 6 tháng cuối năm 2022: 3 con giáp đen cả tình lẫn tiền, dù cố gắng cũng khó thành công

( PHUNUTODAY ) - Trong 6 tháng cuối năm những con giáp này nên thận trọng trong công danh tiền bạc, kẻo dễ bị lừa gạt mất mát tài sản.

 Tuổi Dần

Tử vi trong năm 2022 là năm Nhâm Dần, nhiều người cho rằng sinh năm này thường khó phát triển.

Đặc biệt, trong thời gian này người tuổi Dần nên hạn chế nghe lời đường mật dụ dỗ đầu tư làm ăn lớn kẻo dễ bị mất trắng. Do vận xấu đeo bám nên càng vùng vẫy bạn sẽ càng dễ sa chân vào những điều không mong muốn. 

Lời khuyên cho người tuổi Dần trong lúc này là nên nằm im chờ thời, cuộc sống của bạn sẽ tốt đẹp lại ngay thôi, đừng quá nóng vội nhé!

dan

Tuổi Thìn

Trong năm 2022, người cầm tinh tuổi Thìn cũng sẽ phạm phải Tam Tai những rắc rối trong cuộc sống hàng ngày có thể tăng lên, giao tiếp giữa các cá nhân cũng gặp nhiều rắc rối, tình cảm thậm chí có nguy cơ rắc rối bởi những kẻ phản diện, do vậy vào năm 2022 hãy chú ý hòa đồng với những người khác, để cải thiện tính cách của chính bạn,...

Về mặt sức khỏe: Người tuổi Thìn nên thận trọng những tai nạn xe cộ có thể xảy ra với mình khiến cho. Đồng thời, bạn cũng để ý tới chế độ dinh dưỡng đừng ăn linh tinh nhiều kẻo dễ gặp rắc rối về mặt tiêu hóa nhé.

Về tài lộc: Trong cuối năm 2022 này vận trình công danh tiền tài của bạn chưa khởi sắc lắm, nên người tuổi Thìn đừng quá hấp tấp. Bởi người xưa thường nói dục tốc bất đạt, nếu bạn nóng vội sẽ chỉ rơi vào tình trạng tiền mất tật mang mà thôi.

ty

Tuổi Tỵ

Tử vi trong 6 tháng cuối  năm 2022, người cầm tinh con Rắn nên chú ý tài sản, dễ bị phát sinh chi phí lớn, nên chú ý quản lý tài chính hợp lý, tốt nhất nên giữ tài khoản và cũng nên tích cực trong sự nghiệp của mình.

Những người tuổi Tỵ sẽ gặp phải sao xấu nên cần phải đề phòng năm 2022. Tài lộc năm nay sa sút, gặp chuyện không như ý về nhiều mặt như công việc, học hành, phải chú ý kết hợp làm việc và nghỉ ngơi, tự tin và không lộn xộn.

Lời khuyên cho tuổi Tỵ trong lúc này là  bạn vẫn phải nỗ lực để hoàn thiện bản thân, phải nỗ lực, tự tin và chỉ có không ngừng hoàn thiện bản thân, cuộc sống sẽ ngày càng hạnh phúc hơn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link