Bí quyết lên đồ mùa hè của street style hot girl Việt tuần qua vừa nữ tính, trẻ trung không kém phần quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Tuần vừa qua các hot girl Việt thi nhau lựa chọn cho mình những item mùa hè mát mẻ và trẻ trung xuống phố, xóa tan đi cái nắng gay gắt 40 độ ngày hè.

Empty

Châu Bùi khiến fan khó rời mắt với set đồ phá cách hết sức ấn tượng. Ghép đôi sơ mi trắng với quần vải màu xanh lá, cô nàng điểm xuyết thêm phụ kiện giày cao gót và chiếc túi màu cam đậm của Louis Vuitton.

Empty

Helly Tống hóa thân thành quý cô cổ điển trong bộ cánh đậm chất vintage bằng cách diện chiếc đầm suông chấm bi. Phụ kiện túi da và mắt kính retro càng tăng nét thu hút cho bộ cánh của cô nàng.

Empty

Khánh An 'ăn gian' tuổi thành công khi diện chiếc đầm baby doll xếp tầng mang gam màu pastel ngọt ngào, kết hợp ăn ý cùng phụ kiện túi xách và mũ cói rộng vành.

Empty

Dư Hàng My thu hút mọi ánh nhìn với cây đồ trắng tinh khôi. Bí quyết tạo điểm thu hút cho set đồ đơn giản nằm ở việc cô đã khéo léo nhấn nhá loạt phụ kiện trang sức và túi xách hàng hiệu.

Empty

Linh Thỏ trẻ trung và hiện đại khi mix áo phông trắng với chân váy midi sáng màu. Cô nàng cũng khéo léo điểm xuyết nét hiện đại cho set đồ bằng bộ đôi phụ kiện túi màu pastel và mũ vành.

Empty

Lê Vi diện đồ trẻ trung những không kém phần sexy khi kết hợp crop top với quần short màu be.

Empty

Áo phông và short jean vẫn luôn là cặp bài trùng được nhiều tín đồ thời trang ưu ái trong những ngày hè nóng bức. Cũng chọn công thức này để xuống phố nhưng Lê Vi còn tạo thêm điểm nhấn sành điệu cho bộ cánh street style bằng phụ kiện sneaker, túi xách và mắt kính.

Empty

Tâm Xíu lăng xê trang phục màu be trendy khi diện chiếc đầm liền cách điệu duyên dáng, kết hợp cùng sneaker trắng.

Empty

Vi vu tại những địa danh sông nước miền Tây, Mai Anh cũng không quên khoe loạt ảnh street style đẹp ngất ngây. Kết hợp áo blouse cổ vuông họa tiết kẻ gingham cùng quần jean ống rộng và sneaker, cô nàng đã có ngay một set đồ trẻ trung mà hợp mốt.

Empty

Diện váy họa tiết hoa nhưng phong cách của Nhung Gumiho lại chẳng điệu đà bánh bèo. Trái lại còn trông cực kì năng động nhờ việc cô đã kết hợp trang phục với phụ kiện sneaker khỏe khoắn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn