4 cung hoàng đạo nổi tiếng “sợ vợ” số 2 thì không ai là số 1

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông thuộc 4 cung hoàng đạo này nổi tiếng “nể vợ”. Dù nhiều người cho rằng họ sợ vợ nhưng trên thực tế, người đàn ông này rất thương yêu và luôn sợ vợ buồn bã.

Bạch Dương

Nếu chỉ gặp thoáng qua, nhiều người cho rằng người đàn ông thuộc cung Bạch Dương có chút khéo léo và tinh tế. Thế nhưng trên thực tế, họ rất dịu dàng và quan tâm đến bạn đời của mình. Trước khi kết hôn, Bạch Dương là kiểu đàn ông vô lo vô nghĩ, muốn gì làm nấy nhưng khi có gia đình, họ thường là người có trách nhiệm, hết lòng vì tổ ấm riêng của mình.

Empty

Trước khi đưa ra quyết định quan trọng, đàn ông cung Bạch Dương đều sẽ nói với vợ và lắng nghe ý kiến của nửa kia. Họ cũng thường đặt vợ mình lên vị trí ưu tiên hàng đầu vì theo quan điểm của bản thân, Bạch Dương cho rằng đàn ông cần chiều chuộng, yêu thương và che chở vợ.

Kim Ngưu

Đàn ông thuộc cung Kim Ngưu là người trung thực, thực tế và có trách nhiệm. Là người kiên định nên trước hay sau khi kết hôn thì người đàn ông này vẫn đối xử với nửa kia như vậy, thậm chí sau khi kết hôn, đàn ông Kim Ngưu còn yêu thương vợ mình hơn trước. Cung hoàng đạo này sẵn sàng trao những gì tốt đẹp nhất cho người con gái mà mình yêu thương.

Empty

Kim Ngưu là người dịu dàng và chu đáo, vì thế dù bị nhiều người nói “gàn dở hay sợ vợ”, cung hoàng đạo này vẫn cố gắng hết sức để chăm lo và luôn mong muốn nửa kia hạnh phúc. Dù ai “nói ngả nói nghiêng” thì đàn ông thuộc cung hoàng đạo này vẫn rất kiên định. Họ lúc nào cũng yêu và trân trọng đối phương, điều quan trọng với họ là một cuộc sống hạnh phúc chứ không phải miệng lưỡi thế gian.

Cự Giải

Cự Giải là cung hoàng đạo tình cảm và luôn hướng về gia đình, vì thế không khó để nhận ra đàn ông cung Cự Giải lúc nào cũng yêu thương vợ con và cố gắng chăm lo cho gia đình. Để điều hành tốt cho gia đình của mình, cung hoàng đạo này sẵn sàng nhường nhịn trong các mối quan hệ và rất trân trọng hôn nhân.

Empty

Khi bước chân vào cuộc sống hôn nhân, đàn ông cung Cự Giải sẽ chủ động đảm nhận mọi việc, nhất là những việc nhà để đỡ đần cho vợ mình. Cự Giải cũng để ý quan sát và lắng nghe ý kiến “nóc nhà”. Họ cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho vợ với tất cả tình cảm yêu thương. Dù trong mắt người khác, Cự Giải gắn với hình ảnh “người đàn ông sợ vợ” nhưng thực chất, họ rất yêu thương và tôn trọng vợ mình.

Xử Nữ

Mặc dù với nhiều người, Xử Nữ là cung hoàng đạo kén chọn và yêu cầu cao. Thế nhưng thực tế, sau khi kết hôn, đàn ông cung Xử Nữ thường bộc lộ những tính cách khiến nhiều người bất ngờ. Thậm chí nhiều người còn cho rằng cung hoàng đạo này thực sự rất nể và sợ vợ. Trước mặt vợ, họ không chỉ trở nên hiền lành và nhu mì mà còn rất lắng nghe ý kiến từ nửa kia.

Empty

Ngay cả khi bị người khác chê cười, đàn ông cung Xử Nữ hiếm khi thực hiện trái ý vợ và chẳng quan tâm người khác nghĩ gì về mình. Với họ, một trong những niềm hạnh phúc nhất chính là có người để yêu thương, để che chở và để chăm sóc. Cung hoàng đạo này sẵn sàng thay đổi bản thân và cho đi tất cả vì người thương.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link