4 cung hoàng đạo nữ kết hôn cực muộn nhưng một khi “theo chồng” thì cuộc sống lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng 4 cung hoàng đạo nữ này khá “kén chọn” nên thường lấy chồng muộn. Thế nhưng sau khi kết hôn, cuộc sống của họ lúc nào cũng ấm êm, hạnh phúc.

Song Tử

Người xung quanh luôn đánh giá Song Tử là cung hoàng đạo vui vẻ, năng động và lạc quan trong cuộc sống. Thế nhưng không phải ai cũng biết họ là một trong những người rất sợ “chuyện kết hôn”.

Empty

Chòm sao này luôn cho rằng hôn nhân là điều không dễ dàng và họ thường chỉ muốn yêu chứ không muốn cưới. Song Tử không sẵn sàng bước vào "cung điện hôn nhân" quá sớm. Có lẽ vì nuối tiếc thanh xuân nên Song Tử thường có xu hướng kết hôn muộn. Song Tử chỉ lập gia đình khi đã trưởng thành và chín chắn hơn. Khi đó, họ cũng biết xây dựng đời sống tình yêu phong phú và bền chặt thay vì những nông nổi thời trẻ. Dù kết hôn khá muộn nhưng cuộc sống hôn nhân của cung hoàng đạo này lại hạnh phúc và bình yên hơn rất nhiều những người bạn cùng trang lứa.

Bọ Cạp

Trong 12 cung hoàng đạo, người thuộc Bọ Cạp thường có những yêu cầu rất khắt khe trong chuyện tình cảm. Đây cũng chính là lý do khiến họ trở thành một trong những chòm sao thường kết hôn muộn nhất.

Empty

Bọ Cạp không bao giờ "nhắm mắt đưa chân" đi theo tiếng gọi của tình yêu hay lập gia đình chỉ vì mọi người giục quá nhiều. Chòm sao này sẵn sàng chờ đợi tình yêu và dựa vào khả năng của bản thân để tìm kiếm hạnh phúc. Ngay cả khi ở bên một người khiến Bọ Cạp cảm thấy thoải mái, cung hoàng đạo này vẫn sẽ đắn đo suy nghĩ rất nhiều cho tương lai. Chỉ đến khi gặp được đúng "người trong mộng", Bọ Cạp mới sẵn sàng bước vào lễ cưới. Thông thường khi đó, bạn bè xung quanh Bọ Cạp đã lấy chồng và sinh con hết rồi. Nhưng chòm sao này cũng không cần lo lắng vì họ sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn trong tương lai.

Ma Kết

Ma Kết là cung hoàng đạo tham công tiếc việc. Với chòm sao này mà nó, họ thường quan niệm rằng tuổi trẻ thì nên tập trung vào sự nghiệp, tiền bạc và địa vị. Chính vì thế, dù xung quanh có rất nhiều vệ tinh nhưng nữ Ma Kết lại chẳng mảy may động lòng bất kì ai. Ngoài ra, họ là người có tham vọng lớn, ham muốn làm giàu trước khi bắt đầu có một gia đình nhỏ. Vì vậy, chỉ khi đã có một sự nghiệp thành công, tiền bạc dư dả thì Ma Kết mới nghĩ đến chuyện “cưới xin”.

Empty

Họ đặt ra những yêu cầu rất cao về tình yêu và sẵn sàng "lơ đẹp" người không vừa ý. Ma Kết thường kết hôn khá muộn, nhưng sau khi kết hôn, cung hoàng đạo này sẽ không còn "hiếu chiến" như ngày còn trẻ nữa. Họ sẽ toàn tâm toàn ý bên người bạn đời, tập trung vào tình cảm và chăm chút từng ly từng tý để có cuộc hôn nhân thuận buồm xuôi gió.

Bảo Bình

Sẽ không quá lời nếu nói Bảo Bình là cung hoàng đạo yêu thích sự cô đơn. Họ hi vọng cuộc sống của mình sẽ không có bất kì ràng buộc nào, thậm chí có lúc chòm sao này còn nghĩ rằng sống độc thân cả đời cũng là điều tốt. Bảo Bình dù nam hay nữ thì đều là người sợ hôn nhân và luôn tìm cách né tránh “chuyện trọng đại” này.

Empty

Bảo Bình nữ thường có xu hướng kết hôn khá muộn, và người bạn đời của họ lúc đó chắc chắn sẽ được yêu thương rất nhiều. Sau khi kết hôn, Bảo Bình luôn có cuộc sống khá thú vị và hạnh phúc. Đây là thời điểm mà nữ Bảo Bình sẵn sàng lui về hậu phương để chăm lo cho gia đình, chuyên tâm trở thành một người vợ đảm, một người mẹ hiền để chồng con yên tâm xây dựng sự nghiệp. Cuộc sống của Bảo Bình vì thế cũng trở nên viên mãn, ấm êm.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link