Qua đêm nay, 5 cung hoàng đạo được thần tình yêu gõ cửa, hỷ sự liên miên, ngồi không cũng thoát ế

( PHUNUTODAY ) - Từ ngày 10/11, đây chính là 5 cung hoàng đạo gặp thời vượng phát, sự nghiệp thăng hoa, tình duyên rạng rỡ.

Song Tử

Song Tử nổi tiếng là cung hoàng đạo hoạt bát, tự tin và giỏi giao tiếp. Vì vậy xung quanh họ lúc nào cũng có vô số “vệ tinh” bám theo.

Qua đêm nay, nhờ được thần tình yêu “gõ cửa” mà người thuộc cung Song Tử sẽ có đường tình duyên thuận buồm xuôi gió. Mối quan hệ hiện tại của chòm sao này luôn được hâm nóng với những buổi hẹn hò lãng mạn và ngọt ngào. Còn với những Song Tử độc thân, cơ hội tình yêu sẽ luôn xuất hiện trong cuộc sống lẫn công việc hàng ngày của họ. Chỉ cần Song Tử chịu mở lòng và chắt chiu những cơ hội nhỏ, họ sẽ nhanh chóng gặp được định mệnh đang tìm kiếm.

Empty

Cự Giải

Khoảng thời gian trước, Cự Giải gặp phải một chút mâu thuẫn với người yêu và đang trong trạng thái “chiến tranh lạnh”. Điều này khiến họ vừa lo lắng vừa cảm thấy mệt mỏi, bức bối.  Thế nhưng Cự Giải nên nhớ rằng, sau mỗi biến động , nhiệt kế tình yêu của hai người sẽ tăng lên và ngày một sâu đậm hơn.

Đối với những Cự Giải đang trong cuộc sống hôn nhân, cung hoàng đạo này cần sẵn sàng cho việc chào đón một thành viên mới. Bên cạnh đó, thần tình yêu cũng mang đến tin vui cho các Cự Giải đang còn độc thân. Họ dễ dàng hòa nhập vào các mối quan hệ và chọn được cho mình một người phù hợp.

Empty

Sư Tử

Sẽ không quá lời nếu nói chuyện tình cảm của người thuộc cung Sư Tử trong thời gian tới có bước phát triển vô cùng mạnh mẽ và sôi động. Cung hoàng đạo này luôn cố gắng xây dựng một tình cảm tốt đẹp với nửa kia và chắc chắn mọi việc sẽ như ý từ ngày 10/11.

Thay vì những hiểu lầm hay cãi vã, Sư Tử và “người thuong” lại có nhiều thời gian hơn để tâm sự và cùng nhau đi chơi vào những ngày cuối tuần. Chiêm tinh cũng dự đoán, rất có thể những mối quan hệ hiện tại của Sư Tử sẽ phát triển thành một cuộc hôn nhân mỹ mãn vào khoảng cuối tháng.

Empty

Xử Nữ

Khoảng thời gian từ ngày 10/11 có thể được xem là thời điểm "đỏ tình" của các Xử Nữ. Không gian sống của cung hoàng đạo này luôn ngập tràn màu sắc của tình yêu cùng các triển vọng lâu bền vô cùng tươi sáng. Tuy rằng khá kỳ lạ nhưng các Xử Nữ độc thân lại có thể tìm kiếm cho mình nửa kia phù hợp thông qua một cuộc trò chuyện tình cờ trên mạng xã hội.

Trong khi đó, các Xử Nữ đã kết hôn lại tìm thấy sự bình yên và hạnh phúc trong chính ngôi nhà của mình. Đồng thời, một chuyến du lịch ngắn ngày sẽ càng tô đậm tình yêu giữa Xử Nữ và người bạn đời của mình đấy.

Empty

Ma Kết

Nhờ được ông tơ bà nguyệt se duyên mà từ ngày mai, Ma Kết sẽ nhận được những bất ngờ thú vị trong chuyện tình cảm. Đây là thời điểm quan trọng để cung hoàng đạo này hướng tới việc chăm chút diện mạo của mình. Chính điều này sẽ giúp Ma Kết tạo ấn tượng tốt và mang đến cho đối phương sự thu hút khó cưỡng.

Tuy nhiên, sự chân thành luôn là lời khuyên bổ ích dành cho người thuộc cung Ma Kết nếu họ muốn mối quan hệ của mình tiến xa hơn. Bên cạnh đó, cuộc sống gia đình của chòm sao này cũng rất hạnh phúc và ấm áp, những mâu thuẫn sẽ giúp hôn nhân của Ma Kết được bền chặt hơn.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link