4 đặc điểm chung của những người phụ nữ "hút hồn" đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ có những đặc điểm này sẽ khiến đàn ông mê mẩn, thu hút mãi không thôi.

Trở nên quyến rũ hơn với một giọng nói ấm áp

Phụ nữ có một giọng nói quyến rũ sẽ thu hút  đàn ông nhiều hơn. Và có lẽ nhiều người thắc mắc rằng thế nào là một giọng nói quyến rũ? Sự thật thì một giọng nói chỉ cần đủ trầm ấm, từ tốn đã quyến rũ hơn rất nhiều một giọng nói chua ngoa, lớn tiếng. Hầu hết đàn ông đều thích được nghe những lời ngọt ngào từ phụ nữ. Nếu bạn trong mọi hoàn cảnh đều có thể nhẹ nhàng “rót” vào tai đàn ông từng lời thì rất dễ điều khiển được anh ấy theo ý của bạn.

Những người phụ nữ quyến rũ luôn biết cách điều chỉnh âm thanh để vừa tai đàn ông. Họ còn tự tin vào những gì mình nói, vào cách truyền đạt có thể thu phục được lòng đàn ông. Đó là điều hấp dẫn đàn ông nhất.

nguoi-phu-nu-quyen-ru-e1547874350288

Tuổi tác không quá quan trọng

Các nhà khoa học phát hiện ra rằng, nam giới tuổi từ 20 - 30 thì thích nửa kia ở độ tuổi 24 - 25. Bởi tầm tuổi này vừa đủ để trưởng thành và thích hợp làm mẹ.   Tuy nhiên, những người đàn ông trên 30 tuổi lại có xu hướng chọn phụ nữ hơn tuổi mình. Họ thích cảm giác tin cậy, từng trải và có thể làm điểm tựa vững chắc.

Bí quyết va chạm cơ thể

Những va chạm thật nhẹ giữa hai giới thường để lại ấn tượng rất lâu. Và phụ nữ quyến rũ luôn biết tận dụng điều này hiệu quả nhất. Không hẳn là họ lả lơi, quá đà, hay lố bịch đụng chạm. Ví dụ như nếu đàn ông đang nói chuyện, họ sẽ vừa cười vừa chạm thật nhẹ và nhanh vào tay và lưng của đàn ông.

classic-lady

Và hành động này không thường xuyên, để lại cho đàn ông sự tò mò về tín hiệu họ muốn nhắn gửi. Hay những hành động đụng chân, tay như vô ý cũng đủ khơi gợi bản chất của đàn ông. Phụ nữ quyến rũ luôn theo một phong cách gợi nhưng cực kì hiệu quả để đàn ông càng có khao khát muốn chạm vào họ nhiều hơn.

Một người phụ nữ mạnh mẽ, có thể là chỗ dựa tinh thần

Trong cuộc sống này, chẳng có gì khiến đàn ông sung sướng bằng việc bên cạnh họ có một người biết yêu thương, luôn thấu hiểu và là chỗ dựa tinh thần mỗi khi mệt mỏi. Điều đó giống như nguồn động lực to lớn, tiếp thêm sức mạnh để họ dễ dàng chạm đến thành công.

Một người phụ nữ luôn biết lắng nghe và đồng cảm chính là mẫu phụ nữ quyến rũ đàn ông nhất. Đó mới chính là người họ cần tìm trong cuộc sống này. Chính vì lẽ đó, để trở thành chỗ dựa tinh thần cho đàn ông, người phụ nữ phải cố gắng thật nhiều để có thể lắng nghe và thấu hiểu chàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link