4 điều chốn phòng the vợ khôn ngoan phải che đậy kỹ, càng để chồng nhìn thấy càng cạn kiệt lửa yêu

( PHUNUTODAY ) - Trong một cuộc yêu đang thăng hoa nếu như bạn lại tỏ ra lúng túng thì sẽ dễ dàng phá hỏng bầu không khí lãng mạn. Đừng để chồng phát chán khi cứ dạy vợ từng tý một mà vợ không chịu hiểu. Bởi thế nên phụ nữ hãy biết cách lên mạng để học hỏi những bí quyết phòng the càng sớm càng tốt.

1. Sự tự ti về cơ thể

Một người đàn bà sau khi trải qua những lần sinh nở thì cơ thể trở nên xập xệ hơn thời con gái, lúc này họ nhìn đâu cũng chỉ thấy mỡ, bụng rạn. Chính sự tự ti này khiến đàn bà không còn muốn chủ động gần gũi chồng.

Thế nhưng đàn bà khôn ngoan cần phải nhớ, những điểm không đẹp trên cơ thể đều sẽ được bù đắp bằng sự tự tin và chủ động. Đừng suy nghĩ dìm bản thân mà hãy khiến bản thân lúc nào cũng tràn đầy năng lượng của sự mới mẻ.

2. Thiếu kỹ năng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông ai cũng có lòng tham, vừa muốn vợ giỏi cả việc nội trợ lẫn kỹ năng giường chiếu. Một người phụ nữ giỏi kỹ năng mới khiến chồng si mê, cả ngày quấn quýt được.

Trong một cuộc yêu đang thăng hoa nếu như bạn lại tỏ ra lúng túng thì sẽ dễ dàng phá hỏng bầu không khí lãng mạn. Đừng để chồng phát chán khi cứ dạy vợ từng tý một mà vợ không chịu hiểu. Bởi thế nên phụ nữ hãy biết cách lên mạng để học hỏi những bí quyết phòng the càng sớm càng tốt.

3. Đừng suốt ngày chê bai chồng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông có lòng tự trọng cao, nên mỗi khi nghe được những câu như: "Sao anh kém thế?" từ miệng vợ thốt ra thì họ cảm thấy chán nản và mệt mỏi vô cùng. Nếu như bạn có điều gì chưa hài lòng thì hãy ngồi xuống góp ý cùng chồng chứ đừng chỉ biết chê bai, trách móc anh ấy.

4. Chọn đồ ngủ lôi thôi

Thị giác có tầm ảnh hưởng rất lớn đến cuộc yêu của cả hai vợ chồng. Đàn ông đôi khi mệt mỏi hay thậm chí họ sẵn sàng phàn nàn nếu thấy vợ diện những bộ đồ ngủ lôi thôi, luộm thuộm. Là vợ hãy khôn khéo chọn cho mình những bộ váy ngủ quyến rũ, nóng bỏng có như vậy mới khiến chồng si mê.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn