Những bí quyết giúp đàn ông trở nên quyến rũ hơn trong mắt phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Chẳng gã đàn ông nào có chủ ý khoe khoang tiền bạc mà mình sở hữu cả, sẽ có những khoảnh khắc mà họ bị thôi thúc phải làm điều đó và đôi khi trở nên lố bịch. Bởi thế nên đàn ông hãy cố gắng kiểm soát những lời nói, suy xét cái mình sắp nói

1. Biết nơi chúng ta sẽ đến và nơi nào chúng ta cần ở đó

Đàn ông với một chút sốc nổi có thể mang đến sự kỳ quặc hoặc là đáng yêu, một chút ngẫu nhiên cũng mang tới không ít bất ngờ. Nhưng để có thể trở nên hấp dẫn thì hãy cố gắng lên mọi kế hoạch cho tất cả những gì xảy ra giữa bạn bè và người yêu. Đừng cho phái đẹp thấy rằng chúng ta đang cố gắng cai trị, đơn thuần chỉ là kiểm soát mọi thứ.

2. Cắt tóc thường xuyên

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Điều này không khó khăn để cho đàn ông thực hiện, nhưng chiếu người có vẻ như vẫn chưa biết đến tầm quan trọng của nó. Thay đổi kiểu tóc có thể biến người đàn ông ở thành một phiên bản hoàn toàn khác, hấp dẫn và cuốn hút hơn.

3. Đừng khoe khoang quá nhiều về tiền bạc

Chẳng gã đàn ông nào có chủ ý khoe khoang tiền bạc mà mình sở hữu cả, sẽ có những khoảnh khắc mà họ bị thôi thúc phải làm điều đó và đôi khi trở nên lố bịch. Bởi thế nên đàn ông hãy cố gắng kiểm soát những lời nói, suy xét cái mình sắp nói, sắp làm để khiến người phụ nữ không cảm thấy bạn là 1 kẻ thích khoe mẽ.

4. Hãy tử tế khi nói về bạn gái cũ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Dù cho có chuyện gì xảy ra thì hãy dành những lời nói lịch sự, tôn trọng tuyệt đối bạn gái cũ. Đừng tâng bốc cô bạn gái cũ cũng cố gắng chứng mình rằng bản thân bạn vừa dứt khoát cho khỏi một mối tình hết sức tồi tệ.

5. Nói với mọi người về vẻ cuốn hút của họ

Khi chúng ta nói về những phẩm chất tốt đẹp của người khác thì chứng tỏ là bạn đang khuyến khích mọi người có cái nhìn tích cực hơn về chúng ta. Nhất là trước mặt phụ nữ, đây chính là cách rất tuyệt vời để khiến cho phụ nữ cảm thấy thoải mái mỗi khi nghĩ về bạn và chắc chắn bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn