Hé lộ địa điểm Trường Giang - Nhã Phương đi nghỉ tuần trăng mật sau đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Trường Giang - Nhã Phương đi tuần trăng mật ở địa điểm lãng mạn đã được đồng nghiệp thân thiết iết lộ.

Rất nhiều thông tin, hình ảnh xoay quanh về đám cưới hot nhất showbiz Việt của Nhã Phương - Trường Giang đã đưa đăng tải trên khắp các diễn đàn và thu hút sự chú ý của khán giả. Và sau sự kiện này, người hâm mộ sẽ tiếp tục tò mò xem cặp đôi này có đi hưởng tuần trăng mật không? Địa điểm nào sẽ được cả hai lựa chọn?

Không phải đợi chờ lâu, những thắc mắc này đã được chính khách mời tiết lộ. Cụ thể, nam diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm đã gửi lời chúc phúc cho Trường Giang – Nhã Phương và cho biết họ sẽ lên đường sang Hàn Quốc vào ngày 29/9 sắp tới. Đây chắc chắn sẽ là một kì nghỉ tuyệt vời cho vợ chồng mới cưới.

1dde879e95897823d73d458f1d3e4ac8
Lê Dương Bảo Lâm bê tráp cho phía nhà trai từ sớm và tối lại ra khách sạn chung vui cùng mọi người.

Lê Dương Bảo Lâm bê tráp cho phía nhà trai từ sớm và tối lại ra khách sạn chung vui cùng mọi người.

Sau khi tổ chức lễ đính hôn bí mật tại Hội An thì trưa hôm (25/9), đám cưới của cặp đôi gốc Quảng Nam: Trường Giang – Nhã Phương chính thức diễn ra ở TP HCM. Cả hai đã có những khoảnh khắc cực ngọt ngào trong lúc làm lễ gia tiên tại tư gia nhà cô dâu.

Tiếp đó, tối cùng ngày, Trường Giang và Nhã Phương đã tổ chức một buổi tiệc ấm cúng tại trung tâm hội nghị bậc nhất Sài thành. Đây cũng là nơi diễn ra đám cưới Trấn Thành – Hari Won và rất nhiều sự kiện lớn khác. Rất nhiều khách mời là nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt đã dành thời gian đến chung vui với họ.

dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-2

Tại tiệc cưới, ngoài ca khúc ca ngợi tình yêu, nhóm nghệ sĩ khách mời còn mang đến các tiết mục vô cùng lầy lội để chúc phúc cho cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương. Những gương mặt "cực lầy" phải kể đến: Thu Trang, Diệu Nhi, Khả Như, Lê Hoàng Bảo Lâm, Huỳnh Lập... cùng trình diễn ca khúc 60 năm cuộc đời với phong cách hài hước không giống ai. Tuy đều là những "ca sĩ bất đắc dĩ" nhưng phần trình diễn này nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các khách mời trong bữa tiệc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn