Bé gái 12 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng

( PHUNUTODAY ) - Một bé gái 12 tuổi bất ngờ được gia đình phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ và bên cạnh là chiếc điện thoại của nạn nhân.

Ngày 3/12, một lãnh đạo xã của một huyện Ba Vì, Hà Nội cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc một nữ sinh lớp 7 tử vong trong tư thế treo cổ.

Trước đó, vào ngày 24/11, người nhà bất ngờ phát hiện cháu T. (SN 2007, đang là học sinh lớp 7) tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng. Tại thời điểm được phát hiện, bên cạnh thi thể nạn nhân là chiếc điện thoại mà T. vẫn thường sử dụng hàng ngày.

Nữ sinh tự tử bên cạnh chiếc điện thoại. Ảnh Minh họa

Nữ sinh tự tử bên cạnh chiếc điện thoại. Ảnh Minh họa

Ngay sau khi phát hiện sự việc, gia đình nạn nhân đã lập tức trình báo lên chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Được biết, hiện công an đã thu giữ chiếc điện thoại của nạn nhân sử dụng trong đêm hôm đó đến hết pin. Sau đó T. tiếp tục sạc pin và nghi vào một trang mạng của nước ngoài thấy thông tin tự tử rồi làm theo.

Sự việc xảy ra khiến gia đình cũng như địa phương vô cùng bất ngờ. Được biết, trước khi xảy ra vụ việc, nữ sinh không có biểu hiện gì bất thường.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn