4 gam màu nổi bật nhưng dễ khiến nàng bị cộng thêm vài tuổi

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 tông màu mà nàng từ độ tuổi 25 không nên lựa chọn cho trang phục hàng ngày.

Trang phục màu sắc có thể giúp diện mạo của chị em trở nên nổi bật nhưng chọn không khép cũng khiến bạn trông già hơn tuổi thật. Chính vì vậy, khi đi shopping chị em cần cân nhắc các gam màu tối kỵ để không tự dìm diện mạo của bản thân. Dưới đây là 4 tông màu mà nàng từ độ tuổi 25 không nên lựa chọn.

Màu nâu trầm

Nâu trầm có sắc thái ấm tuy nhiên chúng không mang đến sự tươi trẻ hay nổi bật cho diện mạo của người mặc. Chị em từ 25 tuổi diện nhất định không được diện những mẫu váy áo mang tông màu này. Thay vào đó, bạn nên lựa chọn các gam màu nhẹ nhàng như màu pastel hoặc mặc những tông trung tính cơ bản như trắng, be, xám,... cho an toàn.

muon-mac-mau-nau-ma-so-gia-hoc-ngay-bi-kip-phoi-do-thanh-lich-tre-trung-het-nac-cho-nang-cuoi-nam-11-1545981595-770-width640height895

Màu xanh olive

Xanh olive là một gam màu cá tính và trầm hơn xanh rêu 1 tông. Nhược điểm lớn nhất của xanh olive chính là tạo cho vẻ ngoài sự già dặn. Chính vì vậy, dù có phối màu sắc này với bất kỳ gam màu nào cũng không thể cứu vớt.

Các nàng hãy mua những trang phục có tông xanh mint hoặc xanh pastel để phối với màu trắng hoặc be. Sự kết hợp tuy đơn giản này lại là ''cứu tinh'' giúp bạn trông trẻ hơn vài tuổi đó.

mau-xanh-olive-yodyvn10

Màu vàng đậm

Vàng đậm khá nổi và rực rỡ, chúng có thể giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn trong đám đông. Tuy nhiên, đây lại là gam màu dìm da, đặc biệt là những cô nàng có tông da trầm và ngăm. Nếu không biết cách lựa chọn màu sắc đi kèm thì diện mạo của bạn còn quê kiểng và sến sẩm hơn rất nhiều. Chưa hết, chị em  cũng cần hạn chế lựa chọn những chiếc đầm dài màu vàng sáng nữa nhé. Chị em cứ trung thành với màu vàng pastel hoặc vàng chanh là đủ để gây ấn tượng với mọi người.

capmauhoanhaophoido7

Màu đỏ

Là một trong những tông màu nổi bật nhất, nhưng màu đỏ lại không phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em. Tông màu này sẽ phù hợp với với các cô nàng trẻ trung và năng động hơn.

Troi-xam-xit-the-nay---Hay-co-it-nhat-mot-mon-do-mau-do-6-1517888506-width500height700

Màu đỏ sẽ khiến làn da của bạn ngăm đen và thậm chí là khiến bạn trông già nua và kém cuốn hút hơn. Bên cạnh đó, chị em cũng nên tránh xa các gam màu cùng tông đỏ như đỏ hồng, đỏ cam, đỏ trầm,... vì đây cũng là ''khắc tinh'' nguy hiểm cho vẻ ngoài của bạn đó.

Từ độ tuổi 25, nếu muốn trông trẻ hơn thì bạn nhất định phải cẩn thận với những mẫu váy áo màu đỏ. Màu đỏ giúp bạn chiếm trọn spotlight nhưng cũng là con dao 2 lưỡi ''dìm'' diện mạo một cách cực kỳ thê thảm. Phương án tối ưu nhất vẫn là các gam màu đơn giản, mát mắt, giúp bạn dễ mix&match trang phục hàng ngày.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link