Tuấn Hưng tự nhận xét về bản thân, bà xã lập tức có phản ứng gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Tuấn Hưng lại có màn tự tâng bốc bản thân ngay trên trang cá nhân khiến dân tình vô cùng thích thú.

Mới đây, Tuấn Hưng đăng ảnh của mình và tự nhận xét rằng: "Vài nét về model trong ảnh: Đẹp trai, hát hay và hoà đồng. Tính tình: yếu đuối tình cảm, thích gần gia đình vợ con, dễ bị bạn bè bắt nạt. Sở thích: dễ tính cái gì cũng thích. Yêu: Hoà bình. Ghét: chiến tranh. Ước mơ: ngủ rất dễ nên gần như không mơ thấy gì rõ ràng. Cứ xong công việc là chỉ muốn về nhà ngay và luôn. Càng sát ngày về thì lại càng mong thời gian trôi nhanh hơn. Bữa cơm rau muống và cà pháo canh cua với gia đình cùng bố mẹ, vợ yêu và các con. Trần Thu Hương chuẩn bị nhé".

tuan-hung-tu-nhan-xet-ve-ban-than-lam-dan-tinh-xiu-len-xiu-xuong-vo-yeu-lai-phan-ung-the-nay-3-ngoisaovn-w1536-h2048

Lập tức dưới phần bình luận nổ ra cơn mưa lời khen dành cho nam ca sĩ. Bằng Kiều cũng hưởng ứng khi bảo: "Thêm cái tích xanh nữa là: hay dỗi". Tuấn Hưng chống chế rằng: "Hay tủi thân thì đúng hơn bác ạ". Gây bất ngờ nhất là bà xã Tuấn Hưng là Hương Baby lại nhắn nhủ yêu thương đến chồng rằng: "Sắp được gặp chồng yêu rồi". Nghe thế, nam ca sĩ bèn vuốt yêu vợ: "Hihi thấy cảnh xa vợ nhìn chán đời không?". Màn tương tác của hai vợ chồng nam ca sĩ khiến dân tình lụi tim.

Sau khi kết hôn cùng với hot girl Hương Baby, Tuấn Hưng đã dừng bước lãng tử. Anh tập trung phụ vợ kinh doanh và chăm sóc cho các con. Thi thoảng, nam ca sĩ thực hiện những show diễn miễn phí ở góc ban công nhà mình.

tuan-hung-16362951921061852085016

"Hết thời thì tùy vào quan điểm của mỗi người yêu hay ghét giọng hát của tôi, nhưng nếu đi làm kiếm tiền lo cho gia đình thì kể cả rửa bát thuê hay làm bốc vác tôi chả bao giờ ngại khó. Đàn ông cái gì cũng phải làm được. Trước kia đi hát có vợ đi cùng vui 10 thì bây giờ đi làm cùng vợ vui 10+. Thời gian này, nhà tôi làm vất vả nên tôi phải ưu tiên công việc của vợ lên trên hết và tạm gác việc hát lại, và cũng để xem mình còn sức hút với khán giả không? Những show diễn lớn thì tôi vẫn sắp xếp tham gia được. Tóm lại là thế".

"Chấp nhận lùi lại trên con đường sự nghiệp để ghi dấu ấn cho gia đình yêu thương - đó là điều mình đã lựa chọn và cảm thấy hạnh phúc. Ký ức của các con sẽ không bao giờ có một người cha giàu có hay một ngôi sao ca nhạc mà chỉ đơn giản đó chính là một người bố bình thường như bao người bố khác, yêu thương, chăm sóc, dìu dắt từng bước đi tạo nền tảng cho các bạn ấy", giọng ca "Tìm lại bầu trời" chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link