4 kiểu đàn ông dù có vợ đẹp con ngoan vẫn ham ''của lạ'', sẵn sàng đánh đổi gia đình để lấy hư vinh

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông không coi trọng gia đình thì lúc nào cũng đặt gia đình sau những mối quan hệ khác. Anh ta không dành nhiều thời gian cho người thân, coi trọng những mối quan hệ bên ngoài hơn. Anh ta có cưới bạn về sẽ để mặc bạn tự lo toan mọi chuyện.

Đàn bà, cả đời chỉ mong lấy được người chồng tốt, cho mình chỗ dựa, sự tin cậy và hạnh phúc. Đáng tiếc cho chị em nào lấy phải người đàn ông tệ, không chỉ vô tâm với vợ mà còn coi vợ không bằng người dưng.

Đàn ông thích chiều lòng thiên hạ

Đàn ông thích chiều lòng thiên hạ chính là kiểu người phụ nữ nên tránh càng sớm càng tốt. Bởi lúc nào họ chỉ biết coi trọng thể diện, mặt mũi của mình đến mức chỉ nhìn qua suy nghĩ của người lạ. Họ lúc nào muốn được công nhận là đàn ông tốt, chính vì thế mà họ dành rất ít thời gian cho vợ con. Nếu phụ nữ lấy kiểu đàn ông này thì cả đời sống trong cô đơn, bất lực.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông thích mới mẻ

Đàn ông thích mở mẻ thì chắc chắn là không chịu những gì đã cũ. Với họ tình yêu lâu năm, ở bên cạnh người phụ nữ quá quen thuộc cũng hết sức chán ngán. Thay vì làm mới tình yêu thì họ chọn cách ra ngoài tìm của lạ.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Đừng nghĩ rằng dù đã kết hôn thì anh ta sẽ không phản bội lại bạn nhé. Kiểu đàn ông này sẵn sàng vì cái mới lạ mà ly hôn bạn đấy. Đây là bản tính không thể thay đổi được đâu nên chị em đừng dại dính vào.

Đàn ông không coi trọng gia đình

Đàn ông không coi trọng gia đình thì lúc nào cũng đặt gia đình sau những mối quan hệ khác. Anh ta không dành nhiều thời gian cho người thân, coi trọng những mối quan hệ bên ngoài hơn. Anh ta có cưới bạn về sẽ để mặc bạn tự lo toan mọi chuyện.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Chính vì không coi trọng gia đình, hạnh phúc hôn nhân nên dù bạn có buồn, có tủi thân thế nào anh ta cũng mặc kệ. Hôn nhân là câu chuyện của cả vợ và chồng. Nếu đàn ông đã vô tâm như vậy thì phụ nữ chẳng thể nào vun vén nổi.

Đàn ông dễ rung động trước những cám dỗ

Có một kiểu đàn ông khi ngoại tình khiến cho vợ mình đau lòng thật sự. Chẳng hạn như anh ta nói: "Anh yêu cô ấy hơn em, đó là sự thật''. Chính lời thú nhận này khiến cho phụ nữ đau đớn vô cùng. Phụ nữ tốt nhất đừng tự trách mình, bởi kẻ không xứng bạn đừng tiếc làm gì cả.

Theo:  xevathethao.vn copy link