3 đặc điểm của người đàn bà dễ có hậu vận giàu sang, cuộc sống sau này chỉ ngồi yên hưởng phúc

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những điểm thể hiện phụ nữ giàu sang hay nghèo khổ, cuộc sống sau này chỉ cần ngồi không hưởng phúc hay phải chịu nhiều khổ cực, thị phi bủa vây.

Trang phục

Người xưa quan niệm: Người phụ nữ ăn mặc quá hở hang, phản cảm thì chắc chắn sẽ đánh động hung tinh, cản trở phú quý. Ngược lại thì người ăn mặc kín đáo, lich sự sẽ mang lại nhiều phúc khí cho bản thân cũng như gia đình.

Bởi vậy nên người phụ nữ nhất định phải khéo léo trong cách lựa chọn trang phục của mình. Chọn trang phục trang nhã, giản dị nhưng không lỗi thời. Bên cạnh đó cũng đừng quá hở hang sẽ khiến người khác phải khó chịu mỗi khi đến gần.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông thích ngắm phụ nữ ăn mặc gợi cảm, nhưng khi quá phản cảm thì cũng khiến họ cảm thấy không được tôn trọng. Thế nên phụ nữ hãy biết đặc điểm đẹp nhất của bản thân, lộ đúng nơi, kín đúng chỗ sẽ giúp bạn có được cái nhìn thiện cảm của người khác.

Cử chỉ

Người phụ nữ có phúc khí thì thường hành động nhỏ nhẹ, không thô lỗ. Đối xử với cha mẹ luôn biết kính trên nhường dưới. Đối xử với chồng luôn dịu dàng, đằm thắm. Với con lúc nào cũng mẫu mực, nghiêm khắc có giới hạn. Còn với bạn bè, đồng nghiệp thì luôn cởi mở, hòa đồng. Với kẻ tiểu nhân thì không chấp nhất.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ có điệu bộ phóng túng, luôn vội vội vàng vàng thường có vận mệnh bấp bênh. Tính cách nóng vội khiến họ thường đánh mất những giá trị của cuộc sống.

Đồng thời cũng bỏ quên đi những cơ hội tốt trong công việc và chuyện tình cảm. Người phụ nữ có mệnh tốt thường nho nhã, điềm đạm, từ tốn trong mọi chuyện.

Giọng nói

Giọng nói thể hiện tính cách của mỗi người. Đồng thời cũng quyết định được vận sang hèn của phụ nữ. Người phụ nữ có giọng phá thanh, làm chuyện gì cũng không thành. Giọng trầm thấp thường thô lỗ, không biết lễ nghĩa. Còn giọng nói trong trẻo thường mang lại sự hưng thịnh, vượng sắc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Là phụ nữ nên nói năng nhẹ nhàng, dịu dàng. Mỗi người có thể thay đổi giọng nói của mình. Chỉ cần tu dưỡng tâm tính, tự động âm thanh phát ra của bạn cũng sẽ dễ nghe và dễ hiểu hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link