Chồng trẻ đăng ảnh vợ trước và sau 2 năm kết hôn, lời chia sẻ của anh chồng mới đáng chú ý

( PHUNUTODAY ) - Cô vợ sau khi kết hôn hai năm đã không còn giữ được ngoại hình xinh đẹp như ngày mới mặc váy cưới. Sự đối lập giữa hai hình ảnh được đăng tải khiến nhiều chị em phụ nữ đồng cảm. Tuy nhiên đằng sau những tấm hình, lời chia sẻ của anh chồng mới đã chú ý nhất.

Bài viết của một ông chồng sắp làm bố về vợ mình bất ngờ nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Trong bài viết của mình, anh chồng đăng hình ảnh cô vợ trước và sau hai năm kết hôn.

mbgvqyn4ngaypatgzbbuxjba0npjzqzfbvaovasl

Anh chồng bỏ ngỏ trước ngày vợ sắp "vỡ chum":

"Vợ tao đấy chúng mày ạ. Lấy nhau cũng được hơn 2 năm rồi, cuối cùng cô ấy cũng cho t đứa con đầu tiên và sắp vỡ chum rồi. Hạnh phúc lắm

Hôm nay chỉ muốn khoe cái hình trước và sau khi cô ấy cưới t thôi.

Con gái sinh ra đã khổ! Lấy chồng, xa bố mẹ rồi lại còn phải lo toan cho cả gia đình nữa! Bảo sao mà nhan sắc chẳng hao mòn!

Ông nào có vợ thì hãy yêu thương vợ mình nhé, họ hy sinh nhiều lắm rồi."

Lời chia sẻ chân thành, mộc mạc thể hiện sự thấu cảm và tình yêu sâu sắc dành cho cô vợ của mình. cư dân mạng đều phải gật gù rằng: "Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng".

Trước đó, cộng đồng mạng cũng "gật gù" tấm tắc khen một ông chồng đưa vợ đi đẻ vợ bầu đi đẻ vì quá đáng yêu.

Những hành động quan tâm, yêu thương vợ con hết mực của anh chồng khiến dân tình được phen nức lòng, thậm chí nhiều chị em còn tuyên bố "đã lấy chồng thì phải lấy người như anh".

Theo hình ảnh trong clip, cô vợ đang trong cơn chuyển dạ, vẻ mặt vô cùng mệt mỏi, thậm chí đau đớn đến mức òa khóc như đứa trẻ. Thấy vậy, anh chồng liền ra sức dỗ dành, vừa nắm tay vừa hôn động viện vợ. Sau đó, anh vừa dìu vợ đi lại, vừa hôn lên bụng trò chuyện với em bé "ngoan, ra nhanh cho mẹ đỡ đau". 

Hầu hết mọi người đều cảm kích hành động yêu thương, chăm sóc, vỗ về vợ từng chút một của anh chồng trẻ tuổi. 

"Những ai từng đi đẻ rồi mới hiểu được cảm giác đau đớn, sợ hãi khi vượt cạn. Lúc này chính là lúc người phụ nữ cô đơn, mong manh và yếu đuối nhất. Từng cú đạp đòi ra của đứa trẻ trong bụng khiến mẹ bầu như khuỵu xuống, đau đớn vô cùng. Hy vọng các anh chồng chuẩn bị làm cha hãy luôn bên cạnh động viên, truyền thêm sức mạnh cho vợ để cùng chào đón thiên thần nhỏ chào đời", Hạnh My bình luận.

"Thỉnh thoảng mình thấy câu nói 'phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng' đúng ghê. Lấy được chồng yêu thương, bảo bọc thì sướng cả một đời. Còn không thì đúng là khóc cạn nước mắt vì tủi thân", Mỹ Duyên cho biết.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn