4 kiểu giày dép là "chân ái" với những bộ đồ màu trắng, diện lên đảm bảo thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Nếu vẫn còn vụng về trong khoản nhấn nhá giày dép cho đồ trắng, hãy tham khảo 4 gợi ý đảm bảo áp dụng là đẹp ngay sau đây.

Dù là trời nắng nóng hay mát mẻ thì những set đồ hay váy áo màu trắng vẫn là item được yêu thích nhất, đặc biệt là những outfit mang lại cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng. Màu trắng nhìn là thấy tươi mát, hơn nữa còn có ưu điểm là rất dễ mix. Tuy nhiên có một vấn đề mà chị em nào cũng cần quan tâm đó là khi kết lại set đồ, bạn nên chọn kiểu giày dép nào để tổng thể trọn vẹn hài hòa, đẹp mắt. Nếu vẫn chưa biết nhấn nhá giày dép cho đồ trắng, hãy tham khảo 4 gợi ý đảm bảo áp dụng là đẹp ngay sau đây.

1. Giày sneaker

Đây là kiểu giày bất di bất dịch với các nàng vào từng mua. Mẫu giày này không chỉ giúp set đồ thêm trẻ trung, năng động mà còn giúp bạn trở nên sành điệu hơn bao giờ hết. Đặc điểm là khi diện giày sneaker rất thoải mái, bạn đi sà sã cũng chẳng sợ đau chân và còn giúp che nắng hiệu nghiệm. Để đảm bảo sự thanh lịch, thì bạn nên chọn những đôi giày màu trung tính sẽ là lựa chọn khôn ngoan; còn trong trường hợp muốn set đồ có điểm nhấn nổi bật, đừng ngại chọn sneaker màu mè sặc sỡ một chút nhé.

Empty
Empty

2. Giày mule

Những đôi giày mule mang nét  phóng khoáng và thanh lịch. Chỉ cần diện lên là đảm bảo độ sang-xịn-mịn. Tuy nhiên hãy nhớ nên chọn nhữngđôi giày màu trung tính như đen, nâu, be và trắng. Hơn nữa đây cũng là kiểu giày có khả năng hack dáng của item này. Nhờ thiết kế giúp che được phần gót chân, giày mule sẽ tạo hiệu ứng cao ráo hơn cho tổng thể vóc dáng. 

Empty
Empty

3. Sandal

Sẽ vô cùng thiếu sót nếu bạn quên không chon sandal. Đâylà biểu tượng mùa hè, kiểu dép này mát mẻ, thoải mái và mang một vẻ phóng khoáng rất hút mắt.Hè năm nay, những đôi sandal dáng thô đang lên ngôi, được rất nhiều các quý cô chọn diện bởi lẽ, item này sẽ đem đến nét cá tính cho bạn mọi lúc mọi nơi. Hơn nữa nó không làm ảnh hưởng đến nét trang nhã, thời thượng của những set đồ trắng. Lựa chọn này sẽ giúp style của bạn thêm phần thú vị.

Empty
Empty

4. Dép lê

Dép lê tưởng luộm thuộm nào ngờ lại là kiểu giày dép được các quý cô sành điệu ưa chuộng để kết lại những set white-on-white. Dép lê bản to hay dép xỏ ngón mang đến nét phóng khoáng dễ khiến người ta thấy nhẹ nhõm, dễ chịu hơn hẳn. Để bảo toàn vẻ nhã nhặn cho set trang phục, bạn vẫn nên chọn những đôi dép lê/xỏ ngón màu trung tính nhé.

Empty
Empty

Như vậy là chỉ với 4 mẫu giày dép này những bộ đồ trắng của bạn đã trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn