Người đàn ông nhiễm Covid-19 nhổ nước bọt vào hành khách ở ga tàu rồi gục ngã, tử vong

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đang mua vé tại ga tàu, một hành khách đã bị người đàn ông nhiễm Covid-19 nhổ nước bọt vào mặt.

Mới đây, một người đàn ông ở Thái Lan bị nhiễm Covid-19 và đã nhổ nước bọt vào một hành khách ở ga tàu khiến mọi người vô cùng hoang mang.

Theo tờ Metro UK, sự việc xảy ra trên một chuyến tàu từ thủ đô Bangkok (Thái Lan) đến thành phố miền nam Narathiwat của nước này.

Người đàn ông này được xác định là ông Anan Sahoh, 56 tuổi. Ông Anan Sahoh, 56 tuổi, đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS- CoV-2 sau khi ông này được tìm thấy trong tình trạng đã tử vong trên tàu.

Người đàn ông nhiễm Covid-19 tử vong trên tàu.

Người đàn ông nhiễm Covid-19 tử vong trên tàu.

Hình ảnh trích xuất từ camera ở ga tàu cho thấy, ông Anan Sahoh đã nhổ nước bọt vào một hành khách chưa được xác định danh tính khi người này đang mua vé tại ga tàu Bang Sue ở Bangkok. Sau đó, ông Sahoh đã đi qua trạm kiểm tra thân nhiệt bắt buộc trước khi lên tàu.

Được biết, người đàn ông này đã ho rất nhiều và nôn mửa trước khi gục ngã rồi tử vong ở lối đi trên tàu. Ngay sau khi xảy ra sự việc, các nhân viên y tế đã tiến hành xét nghiệm và xác nhận ông Anan Sahoh nhiễm Covid-19.

Về vị khách bị ông Anan Sahoh nhổ nước bọt, Giám đốc Cục Đường sắt Thái Lan, cho biết các nhà chức trách đang cố gắng truy tìm hành khách này. Họ lo ngại rằng, hành khách này có rất nhiều khả năng đã bị phơi nhiễm với virus SARS- CoV-2.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn