4 kiểu quần jeans cực thời thượng cho các nàng diện thỏa thích suốt mùa thu năm nay

( PHUNUTODAY ) - Quần jean đẹp trẻ trung luôn được các chị em yêu thích và lựa chọn bởi sự tiện lợi, năng động và trẻ trung của nó. Với kiểu dáng, màu sắc khác nhau các nàng có lựa chọn cho mình một chiếc quần jean phù hợp nhằm thể hiện phong cách và cá tính của riêng mình.

Quần jeans ống rộng

11
12

Quần jean ống rộng là mẫu quần như thế nào? Ngay từ cái tên đã giúp chị em hình dung về mẫu quần này. Theo đó, đây chính là mẫu quần mới, chất jean được thiết kế với phần ống khá rộng. Chính điều này là ưu điểm khắc phục những nhược điểm trên cơ thể như: đôi chân quá nhỏ hay bắp đùi quá to,….

Dáng quần ống rộng có thể “biến hóa” theo nhiều phong cách và mang đến những nét cá tính khác nhau. Chúng phù hợp cho nhiều vóc dáng và đặc biệt hơn là tạo cảm giác thoải mái, dễ dàng di chuyển cũng như vận động. Hiện tại, quần jean ống rộng đang khiến chị em “phát sốt” và ngày càng trở thành xu hướng thời trang lên ngôi hiện nay.

14
8

Quần jeans nhiều mảng màu

10

Hãy chinh phục xu hướng kết hợp sắc màu trên một thiết kế quần jeans nhiều mảng màu. Bạn có thể lựa chọn những vị trí đối lập cho hai sắc thái như hai ống quần hoặc gấu quần, tạo ra điểm nhấn khác biệt cho trang phục cá nhân. Để cân bằng sự nổi bật, hãy kết hợp thiết kế quần jeans hai màu với thiết kế áo và phụ kiện tối giản.

7
8

Quần jean xẻ tà

17
18

Với một tín đồ trung thành của quần jean, chắc hẳn các nàng đang muốn tìm kiếm một chiếc quần jean kiểu cách, phá bỏ hết nét truyền thống của một chiếc quần jean cơ bản để làm mới cho bộ sưu tập quần của mình. Tại sao bạn không tìm cho mình một chiếc quần jean xẻ ống nhỉ?

16
15

Quần jeans rách

0 a bia
0 a anh bia nhe

Quần jeans rách thiên về phong cách phủi bụi, nổi loạn. Nhưng nếu bạn khéo léo chọn trang phục và phụ kiện đi kèm, bạn hoàn toàn có thể trở thành quý cô duyên dáng với jeans rách. Đặc biệt là khi mix cùng giày cao gót sẽ mang đến một hình ảnh mới cho bạn với nét cá tính và trẻ trung, nhưng vẫn rất thanh lịch.

0 anh bia
0 anh bia nhe
Theo:  khoevadep.com.vn copy link