4 kiểu tóc ngắn không hề kén mặt, vừa hack tuổi vừa giúp nàng nâng tầm nhan sắc

10:00, Thứ sáu 10/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Sau đây là 4 kiểu tóc ngắn ai cắt cũng xinh, chị em nên tham khảo cho mùa hè này.

Tóc ngắn được coi là lựa chọn lý tưởng giúp các nàng trở nên nổi bật hơn mà còn có thể "hack" tuổi hiệu quả. Ngoài ra, nếu bạn áp dụng kiểu tóc ngắn phù hợp, nhan sắc sẽ thăng hạng. Sang đến mùa hè, tóc ngắn mang cảm giác giải nhiệt và tươi mới. Các nàng chỉ cần chọn cho mình các kiểu tóc phù hợp, hợp mốt là ổn áp. Sau đây là 4 kiểu tóc ngắn ai cắt cũng xinh, chị em nên tham khảo cho mùa hè này.

Tóc ngắn mái thưa

Tóc ngắn vốn đã trẻ trung nhưng khi cắt mái thưa lại càng giúp nàng trẻ ra. Chưa kể kiểu tóc này còn tạo cảm giác gương mặt nhỏ hơn. Xoay quanh tóc ngắn mái thưa cũng có nhiều biến tấu cho chị em lựa chọn. Các nàng có thể nhuộm nâu sô-cô-la, nâu đỏ, nâu hạt dẻ để nâng tầm nhan sắc và tôn da hơn. 

Các nàng có thể nhuộm nâu sô-cô-la, nâu đỏ, nâu hạt dẻ để nâng tầm nhan sắc và tôn da hơn.

Các nàng có thể nhuộm nâu sô-cô-la, nâu đỏ, nâu hạt dẻ để nâng tầm nhan sắc và tôn da hơn.

Tóc ngắn ngôi lệch

Tóc ngắn chải ngôi lệch đang là kiểu tóc rất thịnh hành giúp mặt nhỏ gọn, thanh thoát hơn. Không chỉ dễ chinh phục, tóc ngắn ngôi lệch còn giúp nhan sắc thăng hạng mang đến nét sang chảnh và yêu kiều cho diện mạo. Chưa hết, nếu sở hữu mái tóc thưa mỏng, chị em nên tham khảo kiểu tóc ngắn ngôi lệch từ đó mái tóc sẽ có độ phồng, từ đó tạo cảm giác tóc dày, có sức sống hơn.

Tóc ngắn chải ngôi lệch đang là kiểu tóc rất thịnh hành giúp mặt nhỏ gọn, thanh thoát hơn.

Tóc ngắn chải ngôi lệch đang là kiểu tóc rất thịnh hành giúp mặt nhỏ gọn, thanh thoát hơn.

Tóc bob mái bay

Tóc bob chính là kiểu tóc được ưu ái hàng đầu khi muốn cắt tóc ngắn. Kiểu tóc này luôn được đánh giá cao ở sự thanh lịch, sang trọng. Tóc bob còn chứng minh được sức hút của mình đó là đến các ngôi sao cũng yêu thích. Phiên bản tóc bob mái dài, rẽ ngôi giữa có thể khiến chị em bị lộ nhược điểm. Thay vì áp dụng kiểu tóc này, chị em nên cắt mái bay khi để tóc bob. Tóc mái bay cũng tạo hiệu ứng gương mặt thanh thoát hơn, từ đó nâng tầm nhan sắc hiệu quả.

Thay vì áp dụng kiểu tóc này, chị em nên cắt mái bay khi để tóc bob.

Thay vì áp dụng kiểu tóc này, chị em nên cắt mái bay khi để tóc bob.

Tóc ngắn layer

Tóc ngắn layer là kiểu tóc rất quen thuộc đối với chị em mang đên sngọt ngào, trẻ trung. Với phần đuôi vát nhọn, tóc ngắn layer tạo cảm giác gương mặt thanh tú hơn. Việc uốn đuôi cụp mang đến sự nữ tính cho nhan sắc. Tóc ngắn layer mang đến hiệu quả "hack" tuổi tốt, giúp vẻ ngoài thêm nổi bật ngay cả khi chị em giữ nguyên màu tóc đen. 

Tóc ngắn layer mang đến hiệu quả

Tóc ngắn layer mang đến hiệu quả "hack" tuổi tốt, giúp vẻ ngoài thêm nổi bật ngay cả khi chị em giữ nguyên màu tóc đen.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh