Phạm Lịch tức giận, bức xúc đáp trả khi Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Phạm Anh Khoa lên tiếng thừa nhận hành vi và gửi lời xin lỗi đến các vũ công, Phạm Lịch đã rất tức giận, cô lên tiếng phản hồi.

Trước đó, theo thông cáo báo chí mà CSAGA đăng tải, Phạm Anh Khoa đã khẳng định không có ý định gạ tình như bị các bạn nữ lên tiếng cáo buộc trong đoạn clip đối thoại đăng tải trên Fanpage chính thức của Trung tâm CSAGA (Tổ chức Phi chính Phủ, hoạt động trong lĩnh vực bình đẳng giới, bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái), Phạm Lịch vô cùng bức xúc và tức giận.

084952a2-7101-1526144049

Trong cuộc phỏng vấn mới đây của mình, Phạm Lịch cho biết, "càng nghe anh Khoa nói, tôi lại càng phẫn nộ. Anh ta xin lỗi nhưng lại không thừa nhận mình đã sai trái mà chỉ cho là đã đùa giỡn khiến chúng tôi hiểu lầm. Anh Khoa nói như thể tôi cố tình làm quá mọi chuyện lên vậy".

Đồng thời, nữ vũ công 9X cho rằng, cô không chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa vì rõ ràng đây là lời xin lỗi không chân thành. Anh đang cố tình hướng dư luận suy nghĩ khác về câu chuyện đã xảy ra. Xem toàn bộ cuộc đối thoại của Phạm Anh Khoa, người đẹp bày tỏ rằng không hề thấy một sự ăn năn, hối lỗi nào.

"Thậm chí, anh ta còn nói một câu là: "Mong mọi người có suy nghĩ cởi mở hơn với những chuyện thế này" và nhắn nhủ chúng tôi "mong các bạn thực sự hiểu là mình cũng nên thay đổi". Điều đó có nghĩa anh Khoa đang kêu gọi mọi người xem những hành vi của anh ta là không có gì xấu, nên nhìn mọi việc một cách bình thường.

Anh ta xin lỗi nhưng lại nói là "Xin lỗi người hâm mộ đã kỳ vọng vào anh ta với tư cách một ca sĩ". Anh Khoa quên rằng trong vụ việc này không ai đánh giá anh về chuyên môn ca hát mà mọi người đang bàn về nhân cách, đạo đức của anh ta.

Tôi cảm tưởng anh Khoa lên tiếng xin lỗi chỉ vì áp lực dư luận, xin lỗi cho qua chuyện chứ bản thân anh ta chẳng hiểu mình đang nói gì. Người ta chỉ nên xin lỗi khi đã hiểu cái lỗi của mình ở đâu chứ nói xin lỗi mà trong lòng chẳng chút ăn năn, áy náy thì xin lỗi để làm gì?" - Phạm Lịch khẳng định.

Không những thế, vũ công Phạm Lịch còn nhấn mạnh, "Cái gì đã là bản chất thì khó đổi lắm. Bản thân tôi cũng có những tật xấu nhưng tôi không sửa hoàn toàn được mà chỉ có thể tìm cách hạn chế nó ở mức độ thấp nhất".

pham-anh-khoa-1432

Cuối cùng, Phạm Lịch khẳng định, bản thân cô không phải là người quá nổi tiếng và cũng ít khi đi sự kiện. Nhưng nếu chương trình nào có mặt Phạm Anh Khoa mà ban tổ chức mời cả cô, chắc chắn cô sẽ không tham gia.

"Từ khi làm việc với anh ta, tôi gặp đủ rắc rối, đến tận bây giờ vẫn chưa hết những lùm xùm. Sau khi kết thúc chương trình Trời sinh một cặp và trước khi tôi lên tiếng tố cáo Phạm Anh Khoa, anh ấy vẫn nhờ vợ gọi mời tôi hát song ca với anh ta trong một chương trình nhưng tôi từ chối thẳng. Bởi sau khi làm việc và chứng kiến những hành vi của anh Khoa, tôi quá sợ hãi.

Tôi nghĩ anh Khoa là người không đáng tin cậy, không an toàn để làm việc cùng. Nghề nghiệp của chúng tôi không phải chỉ biểu diễn ở Sài Gòn mà nhiều khi còn phải đi tỉnh. Tôi không thể lường trước được chuyện gì sẽ xảy ra nếu còn làm việc với con người đó" - Phạm Anh Khoa nói.

Trước đó, Phạm Anh Khoa từng lên tiếng khẳng định anh không có ý định gạ tình như bị các bạn nữ lên tiếng cáo buộc. Tuy nhiên, anh cũng thẳng thắn thừa nhận một số hành vi, lời nói đã nêu đối với bạn diễn, xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng của cá nhân cũng như môi trường hoạt động khá đặc thù của giới văn nghệ sĩ.

Chưa dừng lại ở đó, Phạm Anh Khoa đã nhận thức rõ phong cách tập luyện, ngôn từ và hoạt động như vậy có thể vô tình gây hiểu lầm và tổn thương cho bạn diễn nói riêng cũng như một số phụ nữ nói chung. Từ nhận thức này, nam rocker cũng gửi lời xin lỗi tới vũ công Phạm Lịch, Nga My và bất cứ bạn diễn nữ nào đã cảm thấy bị tổn thương trước lời nói, hành vi mà anh đã gây ra./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn