10 cách mix áo phông vừa đẹp vừa mát mẻ hè này, bạn nên học các mỹ nhân Việt sau

( PHUNUTODAY ) - Diện áo phông, item basic này khi qua tay sao Việt lại trở nên sang – xịn – mịn vô cùng và có đến 10 cách mix hay ho mà các nàng có thể áp dụng theo.

Lượn một vòng showbiz, chúng ta cũng có thể học hỏi được bao cách mix đồ hay ho từ họ. Đặc biệt cách mix đồ với áo phông, item basic này tưởng chẳng có gì hay hò nào ngừ khi qua tay sao Việt lại trở nên đỉnh mà con tôn dáng dến lạ, vòng nào ra vòng đấy, ứng dụng được rộng khắp. 

Empty

Nếu bạn đang cảm thấy bí ý tưởng về chiếc áo  phông trơn giản đơn, hãy học Tiểu Vy. Cùng nhìn xem, khi diện bộ đôi basic với áo thun, quần jeans và sneaker, Tiểu Vy bỗn trở nên xinh yêu và trẻ trung hết cỡ. Để hack dáng một chút, cô chọn cách sơ vin làm tăng hiệu ứng hack chân, khiến cô trông cao ráo hơn đáng kể.

Empty

Khác với Tiểu Vy, á hậu Huyền My chọn cách mix phong cách hơn đó là quần jeans rách gối. Nếu muốn thêm phần phá cách thì bạn có thể chọn diện áo thun họa tiết mix để làm tăng thêm độ thu hút và nổi bật. 

Empty

Sẽ càng nổi bật chiếc áo phông quá đơn giản nếu bạn chọn mix cùng chiếc chân váy màu sắc như vàng, đỏ, xanh... Ở đây, Yến Trang mang đến gợi ý vừa năng động vừa nữ tính khi mix áo thun trơn màu cùng chân váy xếp ly, đi giày sneaker và đội mũ lưỡi trai gọn gàng mát mẻ.

Empty

Cô nàng sở hữu khuôn mặt búp bê không bao giờ khiến fan thất vọng bở gu thời trang trẻ trung. Ca sĩ Hiền Hồ ăn diện nhẹ nhàng với áo thun trắng mix cùng chân váy sọc caro màu hồng - trắng trông vừa bánh bèo lại vừa đặc biệt.

Empty

Đàn chị Bảo Thy cũng tỏ ra không hề yếu thế với các em. Trong chuyến du lịch mùa hè, Bảo Thy lên đồ đơn giản trẻ trung  khi diên quần short jeans và áo trắng tôn lên đôi chân thon dài cũng như phong cách cá tính. 

Empty

Nếu muốn tăng gấp bội hiệu quả hack chân dài thì bạn đừng quên sơ vin áo thun với quần shorts như Thúy Ngân. Đặc biệt bạn nên chọn chiếc quần da để làm nổi bật và khác biệt hơn vào hè này.

Empty

Cao Thái Hà lại lên đồ sang chảnh hết nấc khi mặc chân váy da, đôi sandal quai ngang cùng chiếc áo phông trắng nổi bật. Với set đồ này thì dù diện đi chơi hay đi làm cũng đều ổn áp.

Empty

Ở một set đồ khác, Cao Thái Hà lại lên đồ đầy phá cách khi mix áo thun trắng cùng áo crop top 2 dây. Cô không chọn quần bó mà thay vào đó là quần ống rộng. Hơn nữa, để set đồ này thêm phần ấn tượng, cô còn chọn diện túi hàng hiệu mang sắc xanh ngọc nổi bần bật.

Empty

Để set áo thun + quần jeans không nhàm chán, HH Đỗ Mỹ Linh đã tạo thêm điểm nhấn là chiếc khăn màu cam nổi bật.

Empty

Hoàng Thùy Linh lại ghi điểm phá cách khi mix áo thun với quần ống loe rách gối thời thượng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn