6 items cần sắm ngay để đi du lịch có nghìn bức ảnh "sống ảo"

( PHUNUTODAY ) - Để thật xinh tươi và chụp được nhiều hình "sống ảo, bạn cần phải có sẵn vài items này.

1. Váy hoa

Mùa hè thì không thể thiếu những chiếc váy hoa nổi bật và đầy cuốn hút cho nghìn bức ảnh sống ảo. Váy hoa chính là item đầu tiên nhất định phải mang theo khi đi du lịch. Chỉ cần một vài chiếc váy hoa thôi là bạn đã có được những cách phối đồ xinh đẹp rồi. Những chiếc váy hoa nhã nhặn còn khiến bạn có được vẻ ngoài thật sang xịn, tinh tế vô cùng.

Empty
Empty

2. Váy hai dây

Đi du lịch mà không có váy hai dây thì quả thực là vô cùng thiếu sót, đây là item mát mẻ, phóng khoáng và chắc chắn là mang đến sự thoải mái khó có món đồ nào có thể làm được. 

Empty
Empty

Bạn có thể chọn váy hai dây trơn màu, váy hai dây lụa hay váy hai dây họa tiết cũng đều ok hết và sẽ có được những bức ảnh như ý ngay. Trong trường hợp bạn muốn vẻ ngoài thêm ấn tượng khi diện váy hai dây, việc mix thêm túi xách hay layer bên trong chiếc áo thun cũng là những ý tưởng không tồi.

3. Croptop

Các cô nàng sành điệu luôn sở hữu cho mình đôi ba chiếc croptop cá tính. Trong những chuyến du lịch hè, item này thực sự rất hữu ích cho việc sống ảo. Hơn nữa, item này còn có khả năng tôn dáng siêu đỉnh. Cho dù bạn mix với quần ống rộng, chân váy hay quần short cạp cao thì cũng hack dáng siêu đỉnh.

Empty
Empty

4. Quần short

Quần short là chân ái mùa he này vì nó mang đến cảm giác mát mẻ, thoải mái đồng thời tôn chân. Khi diện lên bạn có thể mix với áo phông, áo sơ mi, croptop đều đẹp. Set đồ này cũng sẽ đem đến cho bạn set đồ cực kỳ năng động, chất chơi và trẻ xinh.

Empty

Quần shorts cũng có rất nhiều biến tấu để chị em thay đổi cho style từ cá tính, bánh bèo cho đến thời thượng sành điệu. Có vô vàn các kiểu quần short như  short vải thô đũi, quần short họa tiết hay quần denim short... nhưng phổ biến và trendy nhất mùa hè này phải là quần short ống rộng. 

5. Quần ống rộng 

Item vừa đi máy bay thoải mái lại vừa chụp ảnh lên hình ảo diệu chính là quần ống rộng. Giữa cái nóng gay gắt này, bạn có thể mix cùng áo sơ mi để tránh nóng. Bạn cũng nên chọn các chất liệu dễ mặc như  thô, thô đũi hay lụa... vừa mát mẻ lại vưa phóng khoáng. 

Empty

6. Túi cói

Mùa hè đúng là thời điểm lên ngôi của những mẫu túi cói, bởi cứ diện lên là style của cô nàng nào cũng thêm vài phần phóng khoáng. Hơn nữa kiểu túi này xinh xắn, dễ kết hợp đồ, lên ảnh cực chuẩn. Với tông màu trơn nền nã, túi cói còn cực dễ kết hợp cùng các thể loại trang phục điệu đà bánh bèo.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn