4 loài cây “vơ sạch” tiền thiên hạ, là “con cháu Thần Tài” đặt trong phòng khách, gia chủ ngồi rung đùi mà hưởng

( PHUNUTODAY ) - Những loài cây phong thủy dưới đây không chỉ tốt cho tài lộc còn giúp làm sạch không khí tốt cho sức khỏe của bạn.

Cây kim tiền

Nếu bạn có ý định trồng cây phong thủy thì đây là loại cây được rất nhiều người lựa chọn, được xem là cây phong thủy trồng trong nhà được ưa chuộng nhất. Khi những tán lá sum suê tượng trưng cho sự phát triển của gia chủ về kinh tế. Tiền bạc nhiều không đếm hết. Ngoài ra, những tán lá đẹp, bóng, xanh mượt, tán cân đối và tương đối dễ tính dễ sống.

Cây kim ngân

Cây kim ngân là một trong những loại cây cảnh được nhiều người ưa chuộng nhất khi đặt trong nhà, riêng tên của loài cây này chính là tiền vàng nên sẽ mang đến ý nghĩa giàu có và may mắn. Nếu bạn chọn được cây ưng ý và đặt ở vị trí đúng phong thủy ở phòng khách trong ngôi nhà sẽ giúp cho gia chủ phát tài phát lộc công việc làm ăn đều thuận buồm xuôi gió.

Cây Kim Ngân tốt  cho phong thủy

Cây Kim Ngân tốt cho phong thủy

Cây thiết mộc lan

Trong các loại cây phong thủy thì cây thiết mộc lan là loại cây cảnh phong thủy trong phòng khách, cây có lá màu xanh, có sọc trắng ở giữa. Loài cây rất phù hợp cho việc trang trí hoặc làm cây cảnh trồng trong nhà, trồng ngoại thất cảnh quan giúp đẹp mắt và tăng tài lộc .

Ngoài các yếu tố về mặt phong thủy được rất nhiều người quan tâm ở loại cây này còn có tác dụng làm sạch không khí, lọc bớt các khí độc sinh ra khói bụi công nghiệp hoặc do sử dụng điều hòa lâu ngày.

Cây ngọc ngân

Nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà bạn hãy chọn cây ngọc ngân còn được các cặp đôi gọi là valentine. Đây là một loài cây tốt cho tình cảm lứa đôi bởi nó đại diện cho tình yêu, nó sẽ là một món quà ý nghĩa đối với các cặp đôi.

Cây Kim Tiền hút tài lộc vào nhà

Cây Kim Tiền hút tài lộc vào nhà

Trong sự nghiệp, nếu đặt cây xanh phong thủy này ngay cửa sổ phòng khách hoặc bàn làm việc thì ngọc ngân sẽ mang đến sự may mắn và bổng lộc cho gia chủ giúp công việc làm ăn thuận lợi.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link