Cuộc sống "kín tiếng" của cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh sau 2 năm kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi bất ngờ tổ chức đám cưới, Khởi My và Kelvin Khánh gần như không còn xuất hiện ở các sự kiện giải trí, cặp đôi dành nhiều thời gian cho gia đình, công việc và những niềm đam mê chung.

Khởi My - Kelvin Khánh luôn là cặp đôi nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng kể từ khi xuất hiện tin đồn hẹn hò cho đến tận bây giờ sau khi đã kết hôn được 2 năm.

Kể từ sau khi kết hôn, cả hai thoải mái hơn trong việc chia sẻ câu chuyện lứa đôi lên trang cá nhân. Tuy nhiên sau đám cưới, cả Khởi My và Kelvin Khánh đều hạn chế xuất hiện của các sự kiện giải trí, tần suất chạy show cũng thưa dần, không ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mà thay vào đó là những tháng ngày yên bình, tận hưởng cuộc sống bên nhau.

Empty
Empty

Ngoài âm nhạc, hai vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh còn có chung một sở thích đặc biệt đó là phượt. Theo đó, cặp đôi đã cùng nhau khám phá rất nhiều vùng đất mới trên chiếc xe phân khối lớn qua mỗi chuyến đi. Thậm chí, cộng đồng mạng còn cho rằng, đây chính là cặp vợ chồng có sở thích đặc biệt nhất của showbiz Việt thay vì xe sang, hàng hiệu đắt đỏ.

Tuy không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí nhưng sức nóng của cặp đôi vẫn không hề giảm. Những hình ảnh đời thường của hai vợ chồng vẫn luôn nhận được sự chú ý đông đảo từ cộng đồng mạng.

Empty
Empty
Empty

Cách đây 2 năm, vào ngày 23/11/2017, Kelvin Khánh và Khởi My tổ chức tiệc cưới tại khuôn viên rộng ở quận 2, TP. HCM. Đúng như dự đoán, cặp đôi đưa công tác đảm bảo an ninh lên hàng đầu. Phía bên ngoài nơi tổ chức lễ cưới luôn có đông nhân viên an ninh ngăn cản những người không có thiệp mời. Buổi lễ được tổ chức kín đáo với lượng khách mời giới hạn. Chỉ khoảng 20 đồng nghiệp thân thiết của cặp đôi như Cát Phượng, Đại Nhân, Hòa Minzy, Đức Phúc... được mời đến chung vui.

Empty
Empty

Cả hai bén duyên khi cùng nhau hợp tác chung MV Gửi cho anh phát hành năm 2013. Sau đó, nam ca sĩ sinh năm 1994 chủ động theo đuổi đàn chị. Dù hẹn hò đã lâu nhưng cặp đôi không tiết lộ với người hâm mộ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn