Đang đi trên cầu, người đàn ông đột nhiên nhảy xuống sông

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi được thông tin một người đàn ông nhảy xuống kênh nước, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để tìm thi thể người này.

Trưa 27/3, cảnh sát cứu nạn, cứu hộ TP.HCM phải mất hàng giờ ngụp lặn dưới dòng nước đen mới tìm được người đàn ông nhảy kênh Tàu Hủ.

Các chiến sĩ phải ngụp lặn dưới dòng nước đen (ảnh: Lê Trai)

Các chiến sĩ phải ngụp lặn dưới dòng nước đen (ảnh: Lê Trai)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h ngày 27/3, người dân nhìn thấy người đàn ông khoảng 35-40 tuổi đi trên cầu bộ hành số 6 xuống kênh Tàu Hủ, quận 8, TP.HCM. Một lúc sau, bất ngờ người này leo qua lan can nhảy xuống kênh khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ đậu xe kín đường Võ Văn Kiệt để xem vụ việc. Việc này khiến giao thông ùn tắc cục bộ. Lực lượng chức năng phải yêu cầu người dân di chuyển và lấy xe máy rời đi, chừa lối cho xe cứu hộ vào nhận thi thể.

Lực lượng chức năng phải giải tỏa người dân khỏi hiện trường (ảnh: Lê Trai)

Lực lượng chức năng phải giải tỏa người dân khỏi hiện trường (ảnh: Lê Trai)

Lực lượng chức năng quận 8 phối hợp cùng đội cứu nạn, cứu hộ thuộc Công an TP.HCM đã triển khai lực lượng lặn tìm. Thời điểm xảy ra vụ việc nước lớn, chảy xiết nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Mất khoảng 3 giờ đồng hồ, thi thể nạn nhân mới được tìm thấy.

Đến gần 15h, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy và đưa về nhà xác phục vụ công tác khám nghiệm tử thi để điều tra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn