Dù là trend màu neon nổi bật đến mấy cũng không thể làm khó được các idol Hàn này

( PHUNUTODAY ) -  Năm nay những tông màu neon nổi bật là sự lựa chọn phổ biến của các ngôi sao Kpop nhằm gây ấn tượng trên sân khấu, dù là item “khó tính” đến mấy cũng không thể vượt mặt được các thần tượng này.

Ngoài những yếu tố như ngoại hình đẹp, giọng hát hay và những bài tập vũ đạo đẹp mắt, trang phục cùng những MV màu sắc chính là ‘vũ khí' giúp cho các thần tượng Kpop gây ấn tượng với người yêu âm nhạc.

Trong đó, gam màu neon được các Idol ưa chuộng hơn cả, bằng chứng là những năm gần đây, các nhóm nhạc có tiếng như BTS, Red Velvet,... đến những Idol solo như IU, HyunA, Sunmi,... đều chọn tông màu nổi bật này trong các sản phẩm âm nhạc, đặc biệt là các trang phục biểu diễn.

Một lý do dễ hiểu khi những nữ thần tượng thường xuyên lựa chọn trang phục chứa màu sắc ‘chói sáng' là giúp làm bản thân thêm phần nổi bật, nhất là khi có dàn backup dancer phụ họa phía sau.

Empty

Sunmi là một trong những nữ Idol chăm diện những bộ trang phục mang tông màu neon này nhất.

Empty

Với làn da trắng mịn không tì vết, các bộ trang phục mang màu sắc rực rỡ không những giúp cho giọng ca Gashina thêm nổi bật trên sân khấu, mà còn nhấn mạnh được làn da trắng bật tông của nữ Idol.

‘Em gái quốc dân' IU cũng không ngoại lệ, là một trong những nghệ sĩ solo có tiếng với phong cách thời trang giản dị, song với âm nhạc, cô nàng luôn đầu tư chỉn chu về phần chất lượng lẫn phần nhìn.

Empty

Ca khúc ra mắt gần đây nhất của giọng ca Through the night gây chú ý với giai điệu vui tươi bắt tai, đáng chú ý là tông màu vàng neon được áp dụng đa số các phân cảnh nhận được vô số phản hồi tích cực từ khán giả

HyunA - nữ Idol được biết với phong cách phần nổi loạn trong âm nhạc lẫn thời trang chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua màu sắc neon cá tính.

Empty

Không chỉ riêng quần áo, đến phong cách trang điểm cô nàng vẫn rất chăm áp dụng tông màu ‘khó nhằn' này thì đủ hiểu HyunA yêu thích tông màu sáng chói này đến nhường nào

‘Nữ hoàng thị phi' Sulli vừa debut tư cách nghệ sĩ solo với sản phẩm âm nhạc mang tên Goblin. Cựu thành viên f(x) cũng nhanh chóng bắt trend với việc áp dụng tông màu neon xuyên suốt MV mới toanh.

Empty

Sở hữu làn da trắng mịn vạn người mê cùng khuôn mặt đẹp miễn bàn, tất nhiên dù gam màu có chói đến đâu cũng không thể làm khó được Sulli. Bằng chứng là dân mạng hết mực khen ngợi với sản phẩm âm nhạc mới của nữ thần tượng, đặc biệt là về mặt hình ảnh quá xuất sắc.

Empty

Không chỉ trang phục, ngoại cảnh, đến chân mày Sulli cũng chơi trội bằng cách nhuộm màu xanh neon không 'đụng hàng'

Nữ thần tượng bước ra từ cuộc thi Produce 101 - Chungha đã dần khẳng định bản thân kể từ khi cô nàng chính thức debut solo. Ngoài giọng hát hay, khả năng nhảy giỏi, Chungha còn được biết với hình tượng nữ Idol sở hữu gu thời trang đáng học hỏi.

Empty
Empty

Không thể bỏ lỡ trào lưu màu neon ‘gây sốt', Chungha cũng áp dụng màu sắc này trong đợt quảng bá 'Roller Coaster' với hiệu ứng dạ quang đẹp mắt

Empty

Hwasa - thành viên nhóm nhạc MAMAMOO nổi tiếng với phong cách sexy, quyến rũ cũng là một trong những Idol nữ chuộng trang phục màu neon

Lần trở lại sàn đấu Kpop gần nhất, Hyomin lựa chọn concept tươi sáng và rực rỡ với ca khúc Mango bắt tai.

Empty

Các tông màu sáng rực như vàng dạ quang, cam sáng được thành viên T-Ara sử dụng triệt để. Cũng nhờ đặc điểm này mà Hyomin đã gây được ấn tượng lớn với người hâm mộ

Nửa đầu 2019, người hâm mộ Kpop đã được dịp chiêm ngưỡng những MV chứa gam màu neon sáng rực đến từ những nhóm nhạc nổi tiếng hàng đầu Kpop.

Danh sách này mà thiếu BTS quả là một thiếu sót lớn. Nhóm nhạc toàn cầu đã trở lại đầy thành công với ca khúc chủ đề mang tên Boy with luv. Không nói đến những loạt những thành tích đáng nể của 7 chàng trai trong đợt comeback lần này, các gam màu neon nổi bật được BTS ‘lăng xê' vô cùng phù hợp với giai điệu vui tươi của bài hát Boy with luv.

Empty

7 chàng trai nhóm nhạc toàn cầu - BTS nổi bật với gam màu neon tươi sáng trong một poster quảng cáo

Empty

Màu sắc nổi bật cũng là concept thời trang mà stylist lựa chọn cho 'gà đẻ trứng vàng' nhà Bighit trong đợt quảng bá 'Boy With Luv'

Empty

Ngoài trang phục cũng như khung cảnh sử dụng trong MV, đến màu tóc cũng áp dụng màu dạ quang nổi bật như xanh dương, hồng cam,...

Empty

5 cô gái EXID cũng không dễ dàng bỏ qua xu hướng màu dạ quang đang ‘khuấy đảo' Kpop. Trở lại với MV mang tên Me&You mạnh mẽ, EXID đã gây được ấn tượng lớn trong việc đổi mới phong cách âm nhạc cũng như vẻ ngoài cuốn hút hơn bao giờ hết.

Nổi tiếng là những cô nàng sexy trong làng nhạc Kpop, lần trở lại này cả 5 cô nàng còn quyến rũ hơn nhiều lần nhờ vào phong cách thời trang áp dụng gam màu dạ quang rực rỡ. Ngoài những bộ trang phục mang họa tiết tua rua, in hình động vật, các phụ kiện như mắt kính, mũ hay cặp tóc cũng sử dụng tông màu dạ quang khiến phong cách của EXID cực nổi bật.

Màn tái xuất với hình tượng hoàn toàn mới lạ của Twice chắc hẳn không thể không nhắc đến.

Empty

Không còn theo đuổi hình tượng ‘bánh bèo' như thường lệ, ca khúc Fancy của ‘9 bông hoa nhà JYP' mang concept sexy, trưởng thành ngay lập tức gây chú ý.

Empty

Ngoài những bộ cánh cắt xẻ táo bạo hơn, hay các bộ trang phục khéo léo khoe đường cong gợi cảm của các cô gái, màu sắc dạ quang len lỏi trong từng bộ trang phục, từng cảnh quay được đông đảo khán giả chú ý.

Empty

Các cô gái nhà SM - Red Velvet nhiều lần được người hâm mộ ưu ái gọi cái tên ‘nữ hoàng mùa hè' nhờ vào những ca khúc nổi bật với giai điệu vui nhộn, đậm chất mùa hè nổi bật và vô cùng đáng yêu.

Empty

Mùa hè năm 2019 cũng không ngoại lệ, tái xuất với ca khúc Zimzalabim, 5 cô gái tiếp tục áp dụng những bộ trang phục nổi bật, phong cách thời trang mới lạ và tất nhiên không thể thiếu được những gam màu neon rực rỡ./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn