Style chuẩn công sở những không hề cứng nhắc với jeans trắng

( PHUNUTODAY ) - Jeans trắng phẳng phiu và 12 gợi ý mix&match dành cho chị em muốn thay mới hoàn toàn style công sở.

Những ngày nắng nóng, nhiệt độ lên đến đỉnh điểm, diện váy mát thì mát thật nhưng lại dễ bị cháy nắng, các nàng chỉ có thể bảo vệ đôi chân bằng những thiết kế quần dài kín đáo. Quần vải cũng khá mỏng so với cái nắng ngoài kia, chỉ có quần jeans dày dặn mới đủ sức chống đỡ lại tất cả. So với quần jeans xanh truyền thống thì jeans trắng vừa mát lại vừa mang đến nét thanh lịch, tinh tế hơn cho phong cách công sở của các nàng. Nếu như jeans xanh lúc nào cũng mang một ấn tượng về sự phóng khoáng, hợp với street style thường ngày hơn là đi làm, thì jeans trắng bên cạnh sự trẻ trung năng động là nét nữ tính, tinh tế mà ngay cả đến công sở vẫn ghi điểm tuyệt đối.

Diện nguyên cây đồ trắng mix cùng phụ kiện tối giản

Empty

Combo đơn giản mà thoải mái nhất dành cho nàng công sở chính là diện nguyên cây trắng với áo phông và quần jeans. Không hề đơn điệu hay nhàm chán, bạn chỉ cần thêm thắt những món phụ kiện tối giản là đủ cá tính nhất phòng.

Áo phông màu nổi + quần jeans trắng

Empty

Hãy học theo cách của quý cô này, chọn phụ kiện đi kèm xuyệt tông cùng áo phông, còn lại là chiếc quần jeans trắng đơn giản. Set đồ vừa năng động, lại vừa cổ điển, đơn giản mà vẫn ấn tượng.

Nền nã dịu êm với áo blouse màu nhạt cùng quần jean trắng

Empty

Sự kế hợp của những gam màu nhẹ nhàng đơn giản luôn mang đến cho nàng công sở nét chỉn chu thanh lịch mà không cần tốn công mix&match quá nhiều.

Điệu nhất là cặp đôi áo hoa và quần trắng

Empty

Quần jeans trắng vốn dĩ đã trắng tinh khôi và đơn giản hết nấc nên sẽ cực kỳ điệu đà, xinh xắn khi được mix cùng những thiết kế áo sơmi /blouse với họa tiết hoa nhỏ xinh.

Năng động, chất lừ với combo quần trắng, áo kẻ

Empty

Thêm chất xúc tác với cách sơvin hờ hững đủ giúp set đồ của bạn thêm khác biệt. Với combo này các nàng chẳng cần đến những đôi cao gót lênh khênh, đôi khi chỉ là sneakers hay sandals thôi cũng đủ phong cách rồi.

Áo trễ vai + jeans trắng: Điệu đà mà sang chảnh

Empty

Trễ vai luôn là thiết kế tôn được nét sang chảnh, yêu kiều của các chị em, bật mí cho bạn nếu mix cùng áo trễ vai hãy chọn jeans rách gấu ngẫu hứng hay cạp cao một chút để nét bụi bặm phóng khoáng đan xen cùng sự sang chảnh sẽ ăn hình hơn nhiều.

Thoải mái tinh nghịch với áo phông in hình và quần jeans basic

Empty

Một thiết kế cơ bản đứng dáng như jeans trắng khi tiết chế hết tất cả những chi tiết phá cách, mix cùng áo phông trắng vẫn cho ra được một set đồ năng động, cá tính, quan trọng là đi chơi cũng hợp mà đi làm cũng khá ổn.

Áo phông + quần jeans: Muốn tinh tế, nhẹ nhàng thì chọn những kiểu dáng cơ bản nhất

Empty

Với những cô nàng thích sự nền nã nhẹ nhàng, quần jeans trắng luôn là item không thể thiếu. Cùng với đó là những thiết kế áo phông tối giản, dáng ôm nhẹ tôn dáng, một set đồ chuẩn mực cho trang phục đến sở làm của các nàng.

Áo blouse điệu đà mix cùng quần jeans trắng

Empty

Không phải bàn cãi gì nhiều với cặp đôi áo blouse và quần jeans trắng, nhưng các nàng nhớ sơ vin một chút vừa tạo hiệu ứng chân dài vừa giúp vóc dáng thon gọn hơn.

Không gì tối giản hơn việc mặc áo phông đen với quần jeans trắng

Empty

Đen - trắng luôn là cặp đôi kinh điển đẹp bất chấp kiểu dáng và phong cách. Những ngày ngại làm điệu với đủ thứ váy áo, combo tối giản này sẽ giúp bạn đi làm nhanh gọn mà vẫn rất chỉn chu.

Muốn tạo điểm nhấn thì diện cùng áo blouse cách điệu

Empty

Tất cả những thiết kế áo blouse cách điệu từ tay phồng, tay loe đến cổ V thắt eo, đều có thể mix cực xinh xắn cùng quần jeans trắng. Một set đồ mà bất kỳ cô nàng điệu đà nào cũng không thể chối từ.

Sơmi buộc vạt làm nên nét chấm phá cho item quần jeans ống rộng

Empty

Cực kỳ tôn chân mà lại khắc phục khá nhiều nhược điểm vóc dáng, thiết kế quần jeans trắng ống rộng mix cùng sơmi, không sơ vin mà buộc vạt khoe eo thon cũng là một cách tạo nét thú vị cho street style ngày hè.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn