4 mẫu chân váy đang được tín đồ thời trang lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - 4 mẫu chân váy đang hot rần rần và gần như ai diện cũng đẹp, sắm thiếu thì style hè của bạn cũng chán hẳn.

Chân váy đóng vai trò quan trọng trong mùa hè vì nó mang đến cảm giác mát mẻ và tiện lợi. Nếu chọn được cho mình những kiểu chân váy chuẩn xinh, dễ mặc dễ đẹp, style mùa hè của bạn chắc chắn sẽ nâng hạng phong cách. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các bạn một số chân váy được ưa chuộng số một hè này.

1. Chân váy quấn

Đây không còn là item quá xa lạ với chị em nữa, tuy nhiên lại có rất nhiều nàng bỏ qua em nó vì nghĩ rằng bất tiện. Như vậy là hoàn toàn sai lầm bạn nhé. Năm 2020, chân váy quấn vẫn xuất hiện với tần suất dày đặc, tạo nên biết bao set đồ phóng khoáng, trendy và hút mắt cho các chị em. Bạn chỉ cần chắc chắn thực hiện thao tác sơ vin để tôn trọn vẻ sành điệu của chân váy quấn nhé.

Empty
Empty

2. Chân váy hoa

Chân váy hoa cũng là item được dành nhiều sự ưu ái vì vừa đẹp, vừa sang lại rất dễ mix đồ. Với diện mạo tươi tắn, chân váy hoa dễ mang đến vẻ ngoài trẻ trung, nổi bật. Có vô vàn những kiểu mẫu, màu sắc khác nhau từ đậm đến nhạt bạn có thể lựa chọn.. Mảnh ghép hoàn hảo nhất của chân váy hoa chính là áo màu, lựa chọn này giúp bạn dễ dàng có được tổng thể trang phục hài hòa, thanh lịch. 

Empty
Empty

Một cách phối đồ đơn giản và phổ biến nhất với chân váy hoa nhí chính là áo thun trơn màu. Ngoài kiểu mặc sơ vin thông thường, bạn còn có thể tạo điểm nhấn đậm chất hè bằng cách thắt nút vạt áo. Những cô nàng “hạt tiêu” nên diện kiểu váy xẻ tà, đồng thời kết hợp thêm giày cao gót vừa phải để tạo cảm giác cao ráo hơn.

3. Chân váy suông trơn màu

Những chiếc váy suông trơn màu tưởng là đơn giản nhưng lại phát huy tác dụng nâng tầm phong cách không ngờ. Ưu điểm của chân váy này rất trang nhã, do đó mang đến cho người diện những set trang phục tinh tế, thanh lịch. Bạn có thể mix thoải mái với áo sơ mi, áo phông vừa xinh lại vừa dễ mặc. 

Empty
Empty

4. Chân váy denim

Chân váy denim vẫn không hề thuyên giảm nhiệt của mình trong hè này. Denim là sự pha trộn hoàn hảo của nét trẻ trung, năng động mà cũng có cả nét nữ tính, ngọt ngào. Chân váy denim là item có thể đi kèm với muôn kiểu áo nên dù hơi vụng khoản mix đồ, bạn vẫn dễ dàng trở thành cô nàng sành điệu.

Empty

Nhìn chung, chân váy denim không có nhiều sự phá cách về kiểu dáng, quẩn quanh cũng chỉ có chân váy dáng dài, dáng ngắn, có hàng nút giữa hoặc dây kéo, xẻ tà. Tuy nhiên, bù lại cho sự thiếu sót đó chính là khả năng kết hợp thần sầu khi mà hầu hết các item từ đơn giản đến cầu kỳ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn