Xuất hiện “người thứ 3”, Thanh Thảo bị chồng cho ra rìa sau khi sinh nở chưa được 2 tuần

( PHUNUTODAY ) - Thanh Thảo bất ngờ bị chồng cho ra rìa sau hơn 10 ngày sinh em bé.

Ca sĩ Thanh Thảo vừa hạ sinh con gái đầu lòng ở Mỹ vào ngày 17/7 bằng phương pháp sinh thường. Em bé chào đời với cân nặng 3,2 kg, dài 50cm và hoàn toàn khỏe mạnh. Dù làm mẹ lần đầu ở tuổi 41 nhưng sức khỏe nữ ca sĩ khá ổn định và hồi phục nhanh chóng chỉ sau vài tuần sinh nở. Rất nhiều bạn bè, khán giả, nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng giọng ca Búp bê không tình yêu, như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Đoan Trang, Cao Thái Sơn, Lê Hiếu, Phạm Quỳnh Anh, Văn Mai Hương, Mai Tiến Dũng...

thanh-thao-buonf-vi-bi-chong-cho-ra-ria-6_0_0

Sau khi sinh em bé, dường như Thanh Thảo chăm chỉ hơn trong việc cập nhật các dòng trạng thái trên mạng xã hội. Đặc biệt nữ ca sĩ thường cập nhật là những hình ảnh đáng yêu của em bé mới sinh và học hỏi cư dân mạng cách chăm sóc trẻ vì cô khá hoang mang khi lần đầu làm mẹ.

thanh-thao-buonf-vi-bi-chong-cho-ra-ria-1_0_0

Mới đây,Thanh Thảo gây bất ngờ khi đăng tải bức ảnh tiểu công chúa nằm trên bụng cha với những dòng chú thích hài hước. Theo người đẹp, con gái do mình sinh ra nhưng bị chồng giành hết các khoản chăm sóc như tắm rửa, ôm, thay tã và bế bồng... Nữ ca sĩ chỉ được làm một phần việc duy nhất là cho bú, thời gian còn lại sẽ bị cho ra rìa.

"Bao ngày mẹ ngóng, bao ngày mẹ trông... Rồi khi ra đời thì ba con giành bế, giành ôm, giành thay tã, giành tắm rửa, giành tất! Chỉ chừa cho mẹ giờ cho bú. Đây là cái giường mà con thích nhất, ngủ ngon nhất vì rất êm và ấm. Mẹ đã ra rìa....", Thanh Thảo viết.

thanh-thao-buonf-vi-bi-chong-cho-ra-ria-2_0_0

Những chia sẻ của Thanh Thảo khiến dân mạng vô cùng thích thú vì độ đáng yêu của em bé và màn “giận dỗi” đáng yêu của Búp bê Thanh Thảo. Nhiều cư dân mạng hào hứng bình luận ngay dưới bài viết  rằng “Ra rìa mà hạnh phúc à nha”; “Nhất chị rồi... chúc mừng búp bê phiên bản 2018 đã ra đời”;…

Thanh Thảo rất tự hào khi tìm được người chồng tâm lý và hết lòng vì gia đình.

Thanh Thảo rất tự hào khi tìm được người chồng tâm lý và hết lòng vì gia đình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn