Sơn Tùng M-TP được cư dân mạng khen hết lời là nghệ sĩ "nhân cách vàng" vì tinh thần dân tộc

( PHUNUTODAY ) - Dù đã là bài đăng cách đây 4 năm nhưng một lần nữa cư dân mạng lại có cơ hội khen ngợi tinh thần dân tộc của Sơn Tùng MTP.

Sơn Tùng vốn là một ca sĩ được nhiều người yêu mến. Mạng xã hội mới đây bất ngờ bàn luận xôn xao trở lại những bài đăng từ 4 năm trước của Sơn Tùng M-TP về quan điểm liên quan đến chủ quyền biển đảo. 

Trong bài đăng vào ngày 13/7/2016 trên fanpage "M-TP", Sơn Tùng M-TP thể hiện quan điểm ngắn gọn nhưng đầy cứng rắn: "Hoàng Sa- Trường Sa là của Việt Nam! VIỆT NAM MUÔN NĂM!".

Cùng với đó nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh bản đồ làm đỏ hình ảnh đường lưỡi bò của Trung Quốc kèm chữ "No". Động thái này từ Sơn Tùng M-TP nhận được sự ủng hộ từ phía công chúng, khi anh sử dụng tầm ảnh hưởng của nghệ sĩ nổi tiếng để lên tiếng phản đối yêu sách từ phía Trung Quốc.

sDtOqwhbTduMSXcb9nXqWeG2E3dm0Tf51ZXTvAJp

Bài đăng từ 4 năm trước của Sơn Tùng M-TP bày tỏ quan điểm cứng rắn về chủ quyền biển đảo được quan tâm trở lại.

Đến khoảng đầu năm 2017, Sơn Tùng M-TP gây tiếng vang khi phát hành MV "Lạc Trôi" với tạo hình cổ trang. Âm nhạc và hình ảnh trong sản phẩm này không chỉ được bàn luận sôi nổi ở thị trường Vpop mà còn thu hút nhiều khán giả ở Trung Quốc.

Nhiều fan đến từ quốc gia này được cho đã vào trang fanpage của Sơn Tùng M-TP và "đào lại" bài đăng phản đối một số vấn đề để công kích và chỉ trích nam nghệ sĩ. Tuy nhiên bỏ ngoài tai những bình luận ác ý, Sơn Tùng M-TP vẫn kiên quyết giữ vững lập trường, không xóa hay ẩn bài đăng bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương.

WPakcRgFBKP40OgEShcY8qrkxNf4or7lc1U7Bycx

"Lạc Trôi" là sản phẩm âm nhạc khiến Sơn Tùng M-TP có thêm nhiều fan quốc tế, trong đó có cả fan đến từ Trung Quốc.

Không những vậy, nam ca sĩ sinh năm 1994 còn đăng thêm một loạt bài viết khác nêu lên quan điểm bảo vệ lãnh thổ quốc gia, thể hiện niềm tự hào dân tộc. Những hành động cứng rắn của Sơn Tùng M-TP trên phương diện mạng xã hội nhận về nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Nhiều người cho rằng Sơn Tùng M-TP không chỉ là một nghệ sĩ toàn tài ở mảng nghệ thuật mà còn có "nhân cách vàng", tấm lòng yêu nước không thay đổi trước mọi sóng gió.

Hiện tại với việc hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, cống hiến hết mình trong âm nhạc, Sơn Tùng M-TP là ngôi sao đình đám của Vpop, đồng thời là nghệ sĩ Việt có nhiều fan hâm mộ ở thị trường quốc tế.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn