4 mẫu váy "độc quyền" dành cho những ngày lạnh, các nàng cứ diện lên là xinh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Thời tiết đang dần chuyển lạnh và đây cũng chính là lúc bạn có thể xúng xính khoác lên mình 4 kiểu váy tuyệt đẹp dưới đây rồi.

Váy len cổ lọ

Những thiết kế váy len đi kèm cổ lọ luôn mang lại vẻ đẹp sang trọng nhưng vẫn trẻ trung cho người mặc. Kiểu váy này sẽ đẹp nhất khi đi kèm thắt lưng mảnh và bốt cao quá gối hoặc giày cao gót buộc dây. Trong những ngày lạnh hơn, bạn có thể khoác ngoài một chiếc áo trench coat hoặc áo dạ dáng dài để giữ ấm mà vẫn sành điệu.

000
00
0 anh bia

Chân váy len

Mùa lạnh chính là khoảng thời gian "lên ngôi" của những items mang chất liệu len mềm mại, ấm áp và tất nhiên, chân váy len cũng không thể nằm ngoài tầm ngắm của những quý cô sành mặc. Chỉ riêng chân váy len thôi cũng đã có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc cho các nàng lựa chọn nhưng về cơ bản, các nàng có thể diện chân váy ôm sát để tôn lên vóc dáng đáng tự hào hoặc chân váy xòe vừa giúp giấu khéo những nhược điểm của đôi chân lại mang đến nét yêu kiều, đầy nữ tính. Chưa hết, chân váy len thường thiên về những gam màu khá "tây" như: nâu, be, ghi xám… nên khi diện item này, đảm bảo các nàng sẽ có ngay vẻ ngoài cực sang trọng và chuẩn mốt.

1
2
1

Váy giả vest hoặc coat dress

Những mẫu váy được cách điệu từ áo khoác với hai hàng cúc hoặc từ blazer là lựa chọn hợp lý cho mùa thu đông và luôn đem lại vẻ đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ cho các quý cô. Các nàng có thể thử những kiểu trang sức bản to và ấn tượng khi diện kiểu váy này để thêm phần duyên dáng và thời thượng.

6
7

Chân váy xếp ly nhỏ

Từ mùa thu/đông năm ngoái, chân váy xếp ly đã đánh chiếm tủ đồ của kha khá những cô nàng sành mặc và cho đến tận năm nay, item này vẫn chưa hề mất đi sức hút mà trái lại còn được ưu ái nhiều hơn trước. Chính phom dáng xòe rộng, độ dài hợp lý giúp giấu nhược điểm của đôi chân cùng chi tiết xếp ly "lăn tăn" cực thú vị đã giúp item này có thể lấy lòng các chị em một cách dễ dàng. Đặc biệt là khi mang những gam màu như: nâu, xanh rêu, xanh coban cùng chất vải bóng nhẹ, chân váy xếp ly còn khiến set đồ trở nên sang chảnh, thời thượng hơn hẳn. Và với quá nhiều điểm đáng yêu như vậy, các nàng sao có thể làm ngơ trước những chiếc chân váy xếp ly vừa độc – lạ, vừa xinh ngất ngây này được!

5
3
4
Theo:  khoevadep.com.vn copy link