Phụ nữ sướng khổ không phải do chồng, mà là do mình

( PHUNUTODAY ) - Hạnh phúc của phụ nữ không phụ thuộc vào chồng, mà chính là do mình quyết định. Vì vậy, nếu cuộc sống không như ý, hãy ngừng than vãn.

1. Phụ nữ là sinh vật cao quý nhất, nhưng cũng chịu nhiều thiệt thòi nhất. Chúng ta phải đảm đương quá nhiều thiên sức: làm con, làm mẹ, làm vợ... Cả một đời đảm đang, hy sinh, chịu đựng, nhẫn nhịn,... nhưng liệu mấy người thấu hiểu.

2. Phụ nữ một năm luôn có hai ngày được tặng hoa, ca tụng là mùng 8/3 và 20/10. Nhưng rồi lên bờ xuống ruộng suốt 363 ngày còn lại, cực khổ lắm thay. Nếu bạn không thương lấy bạn, thì liệu còn ai thương bạn nữa?

phunu 2

3. Đã làm người, đàn ông hay đàn bà đều mong muốn bản thân được hạnh phúc. Cho nên, một ngày đẹp trời nào đó, các ông chồng cứ đổi vai với vợ thử xem. Hoặc giả, phụ nữ nên chỉ cho đàn ông biết lòng tự trọng của mình đang để đâu, chỉ cho họ cách xử sự với mình một cách tôn trọng.

Biết đặt địa vị vào đối phương để thấu hiểu, mới có thể tạo nên một cuộc hôn nhân hòa hợp, hạnh phúc.

4. Hạnh phúc của phụ nữ không phụ thuộc vào chồng, mà chính là do mình quyết định. Vì vậy, nếu cuộc sống không như ý, hãy ngừng than vãn. Không ai thương bạn bằng chính bản thân bạn và bạn không thể đem lại hạnh phúc cho người khác nếu bản thân mình không hạnh phúc.

phunu

5. Phụ nữ tuyệt đối đừng quá yếu đuối trong chuyện tình cảm, cũng như bi lụy vào bất cứ ai mà đánh mất chính bản thân mình.

6. Ai cũng phải trải qua tình yêu. Tình càng đẳng, càng hiểu chẳng có gì được gọi là mãi mãi, chẳng có một thứ gì chính xác "được gọi tên".

7. Phụ nữ hay đàn ông đều bình đẳng như nhau, đàn ông làm việc lớn được thì đương nhiên phụ nữ cũng vậy, phụ nữ chăm con được thì đàn ông cũng làm được. Đừng phụ thuộc vào họ, mà hãy khiến họ phải nhờ cậy bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn