Hậu ồn ào ly hôn, Lâm Khánh Chi khoe vẻ đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Với hình ảnh mới nhất được Lâm Khánh Chi đăng tải trên trang cá nhân, khó mà không dành lời khen ngợi cho nhan sắc rạng rỡ hơn.

Làm lành với chồng trẻ sau 1 tuần trục trặc trong cuộc sống hôn nhân làm nhiều người hâm mộ lo lắng, Lâm Khánh Chi cho thấy sự sự thay đổi đáng kể về thần sắc. Trước đó, khi bỏ về nhà bố mẹ ruột, giọng ca chuyển giới đã làm nhiều người lo lắng khi chia sẻ tình trạng sức khỏe không ổn định. Cô thường xuyên bị co giật, khó thở và phải truyền dịch do bị tác dụng phụ của thuốc giảm đau.

Empty

Hình ảnh Lâm Khánh Chi nằm trên giường truyền dịch làm nhiều người hâm mộ lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô trong thời gian trục trặc hôn nhân. 

Empty

Trong những khoảnh khắc đời thường ở nhà bố mẹ đẻ được người đẹp chuyển giới đăng tải trên trang cá nhân, không khó để nhận thấy thần sắc nhợt nhạt, mệt mỏi của cô. 

Tuy nhiên, mới đây nhất, sau khi đã về nhà với chồng, Lâm Khánh Chi cho thấy cô đã lấy lại thần sắc tươi tắn và dung mạo có sức sống hơn hẳn thông qua một bài đăng trên trang cá nhân. Ngay lập tức, những hình ảnh này đã nhận được sự chú ý đông đảo của người hâm mộ. 

Empty

Không còn làm nhiều người lo lắng vì vẻ ngoài tái nhợt, Lâm Khánh Chi trong hình ảnh mới nhất tự tin khoe góc máy chụp cận mặt. Lối trang điểm sắc sảo, nhấn nhá vào đôi mắt giúp cô thu hút bao ánh nhìn. 

Empty

Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ cho rằng chỉ trong một thời gian ngắn kể từ ngày làm lành với ông xã, Lâm Khánh Chi đã có màn "thăng hạng" nhan sắc với vẻ ngoài trẻ trung đáng ngưỡng mộ. 

Tuy nhiên, điều "dậy sóng" mạng xã hội trong bài đăng này phải kể đến chính là màn bật mí số đo 3 vòng "căng đét" của người đẹp họ Lâm. Theo cô chia sẻ, vì nhịn ăn đến suýt ngất mà cô đã thành công sở hữu đường cong hình thể chữ S gợi cảm: 90 - 60 - 98. 

Khoe ảnh cận mặt nhưng Lâm Khánh Chi lại làm dân tình "đứng hình" trước màn bật mí số đo vóc dáng quá đỗi chuẩn chỉnh của mình. Có lẽ chính nhờ vào nhan sắc quyến rũ cộng hưởng cùng một body thon thả thế này đã giúp người đẹp chuyển giới luôn nhận về những lời khen trẻ trung hơn hẳn so với độ tuổi thật. 

Có thể nói, ở tuổi 43, không phải ngẫu nhiên mà Lâm Khánh Chi được khen ngợi là một trong những mỹ nhân chuyển giới sở hữu sắc vóc đẹp chẳng thua gì bất kì mỹ nhân Vbiz nào. Thời gian gần đây, "Công chúa họ Lâm" còn có bước đầu tư trẻ hóa dung nhan bằng việc thực hiện phẫu thuật mí mắt. 

Empty

Vốn đã xinh đẹp, Lâm Khánh Chi vẫn thực hiện nhấn mí để có vẻ ngoài trẻ trung, cuốn hút hơn. Sau thời gian dao kéo, người đẹp họ Lâm đã lấy lại vẻ tự nhiên sắc sảo làm nhiều người ngẩn ngơ.

Không dừng lại ở đó, mỹ nhân chuyển giới còn thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe dáng đẹp eo thon trên trang cá nhân như một cách để khẳng định phong độ vóc dáng không hề bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời gian. 

Empty

Hầu hết những hình ảnh phô diễn đường cong cơ thể với trang phục thiếu vải của Lâm Khánh Chi đều làm dân tình phải "đứng ngồi không yên".

Empty

Khó tin rằng ở tuổi 43, "Công chúa họ Lâm" vẫn giữ được cho mình ngoại hình săn chắc, gọn gàng và không hề có dấu hiệu mỡ thừa, da kém săn... của các cô gái tuổi đôi mươi.

Và để duy trì được vóc dáng đẹp bền bỉ theo thời gian dù tuổi tác ngày càng tăng cao, Lâm Khánh Chi cũng rất chú trọng đến việc nuôi dưỡng và chăm sóc vóc dáng bên cạnh việc đầu tư làm đẹp làn da. Theo nữ ca sĩ chuyển giới chia sẻ, vốn có hình thể đẹp sẵn nhưng cô vẫn có những nguyên tắc nhất định trong việc ăn uống, luyện tập và sinh hoạt để duy trì số đo 3 vòng lúc nào cũng chuẩn chỉnh. 

Empty

Đối với chế độ dinh dưỡng hàng ngày, người đẹp chuyển giới sinh năm 1977 hạn chế tiêu thụ tinh bột và tăng cường bổ sung trái cây trong các bữa ăn. Ngoài ra, cô còn uống nước ép kết hợp nước lọc và một số loại trà giảm cân đáng tin cậy để duy trì cân nặng. 

Về việc tập luyện, Lâm Khánh Chi cho biết cô luôn dành thời gian trong ngày để rèn luyện thể thao nhằm giúp cơ thể săn chắc và hạn chế mỡ thừa tích tụ. Tùy vào lịch trình công việc, khi không cần đi diễn, nữ ca sĩ sẽ dành 2 tiếng để tập thể dục với những động tác chú trọng vào eo và khi bận rộn, thời gian dành cho luyện tập sẽ giảm xuống 1 nửa. 

Cuối cùng, người đẹp họ Lâm quan niệm để giữ được một vóc dáng luôn tràn đầy sức sống và vẻ ngoài trẻ trung, giấc ngủ đủ luôn là điều quan trọng nhất. Nữ ca sĩ chuyển giới cũng cố gắng đi ngủ sớm, ngủ đủ giấc để tinh thần sảng khoái cũng như giữ cho vóc dáng luôn cân đối. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn